Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 5/6: Liverpool chính thức có tân binh thứ 2

Liverpool chính thức có tân binh thứ 2, Chelsea tính cho mượn Lukaku, M.U lùi kế hoạch chiêu mộ Strootman là những tin chính hôm nay.

Liverpool chính thức có tân binh thứ 2

Liverpool chiêu mộ thành công Emre Can.

Đội chủ sân Anfield hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Emre Can từ Bayer Leverkusen với mức phí 9,75 triệu bảng. Đây là tân binh thứ 2 của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè 2014. Trước đó, CLB vùng Merseyside đã có chữ ký của tiền đạo Rickie Lambert từ Southampton với mức phí 4 triệu bảng. Sau khi giành vé dự Champions League mùa tới, HLV Rodgers lên kế hoạch tuyển quân rầm rộ nhằm sở hữu đội hình đủ chiều sâu.

Chelsea tính cho mượn Lukaku

Lukaku có thể chuyển đến khoác áo Atletico theo hợp đồng cho mượn.

Sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ Diego Costa từ Atletico Madrid, Chelsea đang tính để Lukaku ra đi theo chiều ngược lại. Trang Mirror đưa tin, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng cho nhà vô địch La Liga mượn chân sút người Bỉ mùa tới. Hiện tại, một CLB khác của Tây Ban Nha đang để mắt tới Lukaku là Valencia.

M.U lùi kế hoạch chiêu mộ Strootman

M.U lùi thời gian hỏi mua Strootman sang tháng 1/2015.

Trang Guardian tiết lộ, ban lãnh đạo Quỷ đỏ chưa có ý định đưa tiền vệ người Hà Lan về Old Trafford trong mùa hè 2014. Tân HLV Van Gaal lùi kế hoạch hỏi mua Strootman vào kỳ chuyển nhượng diễn ra vào tháng 1/2015. Hiện tại, tiền vệ người Hà Lan đang điều trị chấn thương nên không có tên trong danh sách 23 cầu thủ của đội tuyển Cơn lốc màu da cam dự World Cup 2014.

Mueller muốn đàm phán tương lai ở Bayern

Mueller muốn chuyển đến đầu quân cho M.U.

Tiền vệ người Đức sẽ có buổi nói chuyện về tương lai với ban lãnh đạo Hùm xám xứ Bavaria về tương lai ở đội bóng. Trang Kicker đăng tải thông tin, Mueller có ý định ra đi nếu không được HLV Pep Guardiola coi trọng. Thời gian gần đây, truyền thông Anh đưa tin M.U lên kế hoạch đưa tuyển thủ người Đức về Old Trafford.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm