Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 4/9: Real Madrid kiếm tiền giỏi nhất mùa 2014/2015

Tân binh của M.U có giá ngang Suarez, Neymar; Chủ tịch Real chưa hết tức giận vụ De Gea; ‘Neymar chưa đủ chín để lãnh đạo ĐT Brazil’ là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Real Madrid kiếm tiền giỏi nhất mùa 2014/15

Theo hãng kiểm toán Deloitte, doanh thu của Real Madrid mùa 2014/2015 tăng 9,4% so với mùa 2013/2014, đạt ngưỡng 660,6 triệu euro (484,79 triệu bảng). Theo đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có năm thứ 10 liên tiếp giữ vị trí số 1 trong danh sách các CLB bóng đá giàu nhất thế giới. Tuy nhiên, đội chủ sân Bernabeu cũng khẳng định khoản nợ trong năm tài chính tăng lên gần 96 triệu euro (tăng 24% so với mùa 2013/14). Trong khi đó, dù thi đấu không thực sự thuyết phục, Manchester United qua mặt Barcelona với doanh thu 518 triệu euro.

Real lần thứ 10 liên tiếp dẫn đầu danh sách đội bóng kiếm tiền giỏi nhất mùa. Ảnh: News.

Tân binh của M.U có giá ngang Suarez, Neymar

Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Phó chủ tịch Vadim Vasilyev của Monaco tiết lộ M.U chấp nhận bỏ ra 57,6 triệu bảng (tính cả điều khoản phụ) để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo trẻ Anthony Martial. Ông Vasilyev nhận định giá bán của tài năng trẻ 19 tuổi người Pháp ngang ngửa với ngôi sao hàng đầu của Barcelona, Luis Suarez và Neymar. “Chúng tôi không có kế hoạch để Anthony ra đi. Chúng tôi từng từ chối bán anh ta cho Manchester United với giá 21,6, 28,8 và 36 triệu bảng. Tuy nhiên, Monaco đã thay đổi quyết định nhận được lời đề nghị 50,4 triệu bảng cùng điều khoản phụ trên 7 triệu bảng”,  Phó chủ tịch đội bóng Pháp tiết lộ.

Chủ tịch Real chưa hết tức giận vụ De Gea

Chia sẻ trên đài Cadena Ser, Chủ tịch Florentino Perez thừa nhận rất thất vọng vì không hoàn thành vụ chuyển nhượng David De Gea. Theo Perez, sự chậm chễ của M.U là nguyên nhân khiến thương vụ đổ bể phút chót. “M.U nói sẵn sàng cho hợp đồng lúc 13h30. Chúng tôi gửi hồ sơ chuyển nhượng cho M.U đúng 13h30, nhưng tới 8 tiếng sau họ mới gửi lại cho chúng tôi. Tôi không hiểu sao họ mất tới 8 tiếng chỉ để làm việc đó. Tôi không rõ họ muốn gì ở Real, cho dù mối quan hệ giữa hai đội bóng là rất tốt”, người đứng đầu Bernabeu nói trong bực tức.

‘Neymar chưa đủ chín để lãnh đạo Brazil’

Trên kênh truyền hình SporTV, cựu danh thủ Leonardo của Brazil khen Neymar là cầu thủ lớn. Cựu tiền đạo Santos tiến bộ vượt bậc kể từ khi rời quê hương sang Barcelona thi đấu năm 2013. Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup 1994 lại nhận xét Neymar chưa đủ chín muồi để lãnh đạo ĐT Brazil gặt hái thành công. Leonardo chia sẻ: “Tôi từng chỉ trích Neymar rất nhiều hồi anh ấy chơi bóng ở Brazil. Anh ấy chỉ nhăm nhăm rê dắt hòng tạo ra những pha bóng đột biến. Giờ Neymar chơi đơn giản hơn, nhưng tôi nghĩ anh ấy chưa thể mang lại thành công cho đội tuyển”.

Real dẫn đầu 10 CLB sở hữu đội hình đắt giá nhất châu Âu

Theo CaughtOffsides, nếu giá trị của các cầu thủ "cây nhà lá vườn" bằng 0, đội hình của Barcelona sẽ không thể so sánh với kình địch Real Madrid và hai đội bóng thành Manchester.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm