Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 4/8: Suarez đang âm thầm tập luyện

Lộ diện thủ quân của M.U ngày khai màn NH Anh; Huyền thoại bóng đá Anh chỉ trích FIFA thậm tệ; Enrique đem đến đội hình mới cho Barca là những tin nổi bật ngày hôm nay.

Suarez đang âm thầm tập luyện

Tờ Sport tiết lộ, tiền đạo Luis Suarez vẫn đang âm thầm tập luyện bất chấp lệnh cấm 4 tháng liên quan đến bóng đá từ FIFA. Cụ thể, trung phong người Uruguay dành 2 giờ/ngày để rèn thể lực trong khách sạn Dolce (Sitges, Catalunya). Ngoài ra, cựu sao Liverpool còn vào khu rừng và bãi biển gần khách sạn để tập luyện sức bền. Hiện chân sút 27 tuổi đang chờ phán quyết từ Tòa án thể thao quốc tế (CAS) sau khi Barca gửi đơn khiếu nại lên.

Đội hình trong mơ kết hợp M.U và Liverpool

Chấn thương khiến Van Persie và Sturridge không có tên trong đội hình kết hợp giữa Liverpool và Man United trong khuôn khổ giải International Champions Cup 2014.

Luis Suarez vẫn đang âm thầm tập luyện trong khách sạn, trong rừng và bãi biển.
Luis Suarez vẫn đang âm thầm tập luyện trong khách sạn, trong rừng và bãi biển. Ảnh: Sport.

Lộ diện thủ quân của M.U ngày khai màn NH Anh

Daily Mail đưa tin, tiền đạo Wayne Rooney sẽ được HLV Van Gaal chọn làm thủ quân của M.U trong trận khai màn Premier League gặp Swansea. Tại giải International Champions Cup đang diễn ra trên đất Mỹ, chiến lược gia người Hà Lan lần lượt trao băng đội trưởng cho các cầu thủ như Tom Cleverley, Darren Fletcher, Chris Smalling. Tuy nhiên, không ai trong số này đáp ứng được yêu cầu của cựu HLV Barca. Daily Mail cũng khẳng định, sau khi Van Persie trở lại sau chấn thương, Van Gaal mới họp lại để công bố thủ quân chính thức của Quỷ đỏ cả mùa.

Enrique đem đến đội hình mới cho Barca

Tờ Goal đưa tin, HLV Luis Enrique đang quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Juan Cuadrado để xây dựng đội hình hoàn toàn mới cho Barca. Cụ thể, cựu HLV Celta Vigo sẽ chuyển sơ đồ 4-3-3 quen thuộc của Barca sang sơ đồ 3-2-3-2, trong đó Cuadrado và Neymar thi đấu ở hai hàng lang cánh, còn Suarez và Messi đá tiền đạo. Trong thời kỳ hoàng kim dưới triều đại Pep Guardiola, Barca cực kỳ thành công với những sơ đồ như 4-3-3, 3-4-3, 3-7-0 và 3-3-4.

Sơ đồ chiến thuật mới mà Luis Enrique dự định đem đến cho Barca. Ảnh: Goal.
Sơ đồ chiến thuật mới mà Luis Enrique dự định đem đến cho Barca. Ảnh: Goal.

Huyền thoại bóng đá Anh chỉ trích FIFA thậm tệ

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ GQ, cựu tiền đạo tuyển Anh Gary Lineker đã dùng những lời lẽ hết sức nặng nề để chỉ trích nạn tham nhũng của FIFA trong vụ bỏ phiếu chọn chủ nhà World Cup 2022. Theo cựu danh thủ của Barca và Tottenham, ông cảm thấy buồn nôn khi hay tin các quan chức của FIFA nhận hối lộ. Lineker cũng cáo buộc Sepp Blatter là kẻ độc tài và có những phát ngôn thiếu tính xây dựng cho môn thể thao vua.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm