Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 4/3: Kaka giúp đội bóng mới lập kỷ lục

Real và Liverpool tranh giành tiền đạo trẻ; Alves quyết chia tay Barca trong hè này; Xavi tính làm đồng đội của Villa, Lampard là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Kaka giúp đội bóng mới lập kỷ lục

Trên Twitter chính thức của CLB, ban lãnh đạo Orlando City thông báo bán hết vé trong trận đấu với New York City vào cuối tuần này. Theo đó, 60 nghìn chỗ ngồi của Florida Citrus Bowl sẽ được phủ kín. Để đạt con số kỷ lục trên, công lớn thuộc về tiền vệ lão tướng Kaka. Giới chuyên môn đánh giá danh tiếng của cựu sao Milan và Real chẳng khác nào thỏi nam châm thu hút khán giả tới sân. Kaka hiện là cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử MLS với 7,2 triệu USD mỗi năm.

Kaka giúp Orlando City lập kỷ lục bán vé trong lịch sử đội bóng.

Real và Liverpool tranh giành tiền đạo trẻ

Người đại diện Jorge Cyterszpiler tiết lộ tiền đạo trẻ Luciano Vietto của Villarreal đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid và Liverpool. Theo tờ Marca, HLV Carlo Ancelotti rất ấn tượng với phong độ của Vietto tại giải năm nay. Sau 35 lần ra sân trên mọi mặt trận, chân sút 21 tuổi người Argentina có 18 pha lập công (11 bàn La Liga và 7 bàn tại Europa League). Vietto đang được giới truyền thông ca ngợi là “Sergio Aguero mới” của bóng đá Argentina.

Alves quyết chia tay Barca trong hè này

Trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình Rac1, Dinorah Santana - người đại diện của Dani Alves tiết lộ hậu vệ người Brazil đang đẩy nhanh quá trình đàm phán với các CLB theo đuổi anh. Hợp đồng giữa Alves và Barca sẽ đáo hạn khi mùa giải kết thúc, song lão tướng 31 tuổi không có ý ở lại Nou Camp. Theo truyền thông Anh, cựu cầu thủ Sevilla là đang là mục tiêu săn đón của những CLB danh tiếng như M.U, Arsenal, Liverpool và Man City.

Xavi tính làm đồng đội của Villa, Lampard

Đài Cadena SER đưa tin, tiền vệ kỳ cựu Xavi Hernandez rất thất vọng khi thường xuyên ngồi dự bị ở Barca tại giải năm nay. Theo đó, lão tướng 34 tuổi người Tây Ban Nha quyết định đàm phán với CLB New York City nhằm chuyển sang chơi bóng tại MLS khi mùa giải kết thúc. Nếu đồng ý gia nhập New York City, Xavi sẽ trở thành đồng đội của Frank Lampard và người cũ của Barca, David Villa.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm