Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 4/11: Arsenal sẵn sàng chia tay 3 công thần

Ông chủ PSG phủ nhận đàm phán vụ Ronaldo; ‘Cầu thủ châu Phi thiếu khát khao danh hiệu'; Mourinho không đặt nặng chiến thắng trước D.Kiev là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

 

Arsenal sẵn sàng chia tay 3 công thần

Tờ Mirror đưa tin, Arsenal cho phép ba tiền vệ Mikel Arteta (33 tuổi), Thomas Rosicky (35) và Mathieu Flamini (31) ra đi vào hè tới. Bộ ba lão tướng trên từng là công thần tại Emirates. Tuy nhiên, tại giải năm nay họ không thường xuyên được trọng dụng do phong độ sa sút vì tuổi tác hoặc chấn thương. Rosicky chưa một lần ra sân tại Premier League mùa này. Trong khi Flamini, Arteta lần lượt thi đấu 2 và 5 trận sau 11 vòng.

Arsenal có thể thanh lý cầu thủ hàng loạt vào hè tới. Ảnh: Mirror.

Ông chủ PSG phủ nhận đàm phán vụ Ronaldo

Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Bein Sports sau trận đấu tại Champions League, ông chủ Nasser Al-Khelaifi khẳng định PSG chưa có bất kỳ cuộc đàm phán nào với Real Madrid trong vụ chuyển nhượng Cristiano Ronaldo. Ông Al-Khelaifi cho biết rất tôn trọng hợp đồng giữa CR7 với Real nên không có ý chèo kéo siêu sao người Bồ Đào Nha. Trước đó nhiều thông tin cho rằng, nhà đương kim vô địch Ligue 1 sẵn sàng bỏ ra khoản tiền lớn để thuyết phục Real bán lại Ronaldo vào hè tới.

‘Cầu thủ châu Phi thiếu khát khao giành danh hiệu’

Trong bài phát biểu gần đây, tiền vệ Yaya Toure cho rằng các cầu thủ châu Phi không có tham vọng vươn tới những danh hiệu cao quý nhất. “Họ thường có xu hướng hài lòng với hiện tại và sống trong thế giới riêng. Tôi tin họ có thể trở thành những cầu thủ hay nhất, mạnh mẽ nhất. Nhưng họ lại không muốn phấn đấu để vươn tới đỉnh cao”, ngôi sao của Man City chia sẻ. Tuyển thủ người Bờ Biển Ngà cũng là cầu thủ châu Phi duy nhất có tên trong danh sách 23 ứng viên đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2015. Trong sự nghiệp thi đấu, Yaya Toure từng 4 lần giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất châu Phi.

Mourinho không đặt nặng chiến thắng trước Dinamo Kiev

Phát biểu trước trận gặp Dinamo Kiev tại Champions League đêm nay, huấn luyện viên Jose Mourinho cho biết Chelsea không nhất thiết giành chiến thắng. Theo “Người đặc biệt”, một kết quả hòa ở thời điểm hiện tại cũng đủ giúp ông hài lòng. “Nếu giành một điểm ở trận này và thắng hai trận cuối, chúng tôi sẽ giành quyền đi tiếp. Điều này là chắc chắn, bởi Dinamo Kiev còn có cuộc đối đầu trực tiếp với Porto. Cả hai đều không thể giành chiến thắng cùng lúc”, Mourinho chia sẻ. Hiện Chelsea đứng thứ 3 bảng G với 4 điểm, kém Porto, Dinamo Kiev lần lượt 3 và 1 điểm.

Lịch thi đấu ngày 4/11: Tâm điểm trận Bayern vs Arsenal

Trận đấu đáng chú ý nhất loạt trận đêm nay là cuộc so tài giữa Bayern Munich và Arsenal diễn ra lúc 2h45 ngày 5/11 và được phát sóng trực tiếp trên kênh TTTV HDTT.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm