Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 3/4: Mourinho có thể trở lại dẫn dắt Real

Sao Celta Vigo cầu Messi không ra sân; Arsenal trở lại theo đuổi El Shaarawy; Inter lên kế hoạch níu chân Handanovic là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Mourinho có thể trở lại dẫn dắt Real

Trả lời phỏng vấn tờ El Chiringuito, hậu vệ Alvaro Arbeloa nhận định HLV Jose Mourinho có thể tái hợp Real Madrid trong tương lai. Lão tướng 32 tuổi người Tây Ban Nha cho rằng ở Bernabeu, Mourinho cũng cảm thấy hạnh phúc như ở Chelsea. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Castilla tiết lộ anh là fan lớn của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Arbeloa rất ngưỡng mộ tài cầm quân của HLV Jose Mourinho. Ảnh: Pormisbalones.

Sao Celta Vigo cầu Messi không ra sân

Tờ Marca đưa tin, tiền đạo Nolito hy vọng Lionel Messi không kịp bình phục chấn thương để tham dự trận đấu cuối tuần này. Theo chân sút của Celta Vigo, Leo nên dành thời gian đi tắm biển 1 ngày, thay vì cố gắng ra sân. Ở loạt giao hữu quốc tế vừa qua, Messi không cùng đội tuyển Argentina tham dự trận gặp El Salvador và Ecuador do bị đau ngón chân. Khả năng ra sân của Messi trong trận đấu giữa Celta Vigo và Barca cuối tuần này cũng bỏ ngỏ.

Arsenal trở lại theo đuổi El Shaarawy

Theo Metro, HLV Arsene Wenger dự định khởi động lại thương vụ Stephan El Shaarawy vào hè này. Chiến lược gia người Pháp sẵn sàng bỏ ra 18 triệu bảng để thuyết phục AC Milan bán lại chân sút người Italy. “Giáo sư” từng theo đuổi tiền đạo 22 tuổi mùa trước nhưng bất thành. Tuy nhiên, El Shaarawy không được trọng dụng ở mùa này. Anh chỉ được HLV Inzaghi xếp đá chính 12 trận tại Serie A.

Inter lên kế hoạch níu chân Handanovic

Tiết lộ trên tờ Tuttosport, Giám đốc thể thao Marco Fassone cho biết Inter Milan đang thuyết phục thủ môn Samir Handanovic ký vào bản hợp đồng mới. Tuyển thủ người Slovenia sẽ trở thành người tự do trong hè này và anh đang là mục tiêu săn đón của Liverpool.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm