Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 31/3: Arsenal hụt chức vô địch vì Walcott

Barca sẵn sàng bán Alves cho Man City; Pellegrini cảnh giác trước phát biểu của Mourinho; Siêu dự bị của M.U khiêu chiến với Robben là những tin chính ngày hôm nay.

Arsenal hụt chức vô địch là vì Walcott

Trong bài phát biểu trên tờ TalkSPORT, cựu HLV Gerard Houllier cho rằng Arsenal không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này là vì Theo Walcott. Theo cựu chiến thuật gia của Liverpool, tiền đạo người Anh là nhân tố quan trọng nhất trong sơ đồ chiến thuật của Pháo thủ. Tuy nhiên, kể từ đầu năm 2014 tới nay, Walcott lại không thể thi đấu do chấn thương. Ngoài ra, những chấn thương của Jack Wilshere hay Aaron Ramsey cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả thi đấu của Arsenal trong thời gian qua.

Walcott dính chấn thương trong trận gặp Tottenham tại FA Cup ngày 5/1. Ảnh: Getty Images.

Barca sẵn sàng bán Alves cho Man City

Tờ The Sun tiết lộ, Barca sẵn sàng bán hậu vệ Dani Alves cho Man City trong hè tới. Mức phí giải phóng hợp đồng của tuyển thủ Brazil với đội chủ sân Nou Camp là 30 triệu bảng, tuy nhiên, BLĐ Blaugrana vẫn cho phép Alves ra đi nếu nhận đủ 15 triệu bảng. Gia nhập Barca từ Sevilla năm 2008, tới nay Alves đã có tới 288 lần khoác áo Gã khổng lồ xứ Catalunya, ghi 20 bàn và giành tổng cộng 16 danh hiệu.

Pellegrini cảnh giác trước phát biểu của Mourinho

Sau thất bại 0-1 trước Crystal Palace, HLV Jose Mourinho cho rằng Chelsea đã hết cơ hội vô địch Premier League mùa này. Tuy nhiên, khi được hỏi về điều này, HLV Pellegrini của Man City lại tỏ ra hết sức cảnh giác. Nhà cầm quân người Chile khẳng định không bận tâm tới những phát biểu của Mourinho. Mục tiêu của ông là giúp Man xanh giành số điểm tối đa để có thể vươn tới ngôi vô địch. Hiện Man City đứng thứ 3 với 67 điểm, ít hơn đội đầu bảng Liverpool 4 điểm nhưng chơi kém hơn 2 trận.

Siêu dự bị của M.U khiêu chiến với Robben

Phát biểu trước thềm trận tứ kết Champions League với Bayern Munich, hậu vệ trái Alexander Buttner khẳng định sẽ bắt chết người đàn anh ở ĐTQG Hà Lan, Arjen Robben. Tuy nhiên, không nhiều người tin vào khả năng của Buttner, bởi mùa này anh mới ra sân vỏn vẹn 11 trận. Ở cuộc tiếp đón Bayern đêm mai (1h45 giờ Việt Nam), rất có thể Buttner sẽ được HLV David Moyes trao suất đá chính, thay lão tướng Patrice Evra dính án treo giò.

4 cầu thủ M.U gạ tình bà mẹ đơn thân

Adnan Januzaj, Shinji Kagawa, Sam Johnstone và một cầu thủ giấu tên vừa bị người đẹp tóc vàng vạch mặt thói quen chat sex bệnh hoạn.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm