Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 3/10: Balotelli có thể bị gạch tên khỏi tuyển Ý

Arsenal đối mặt với án phạt vì CĐV Galatasaray; Dirk Kuyt giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế; Chelsea tranh giành Khedira với Arsenal, M.U là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Balotelli có thể bị gạch tên khỏi tuyển Ý

Theo nhận định của tờ La Gazzetta dello Sport, HLV Antonio Conte nhiều khả năng sẽ không triệu tập Mario Balotelli vào tuyển Ý cho hai trận đấu với Azerbaijan và Malta trong tuần tới. Nguyên do là cựu tiền đạo Milan thi đấu rất mờ nhạt trong màu áo Liverpool. Đá thay vị trí của Super Mario nhiều khả năng sẽ là Graziano Pelle, chân sút đang đạt phong độ rất cao trong màu áo Southampton. Trong lần triệu tập hồi đầu tháng 9, Balotelli cũng được HLV Conte điền tên vào danh sách của Azzurri.

10 kịch sĩ sân cỏ nổi tiếng nhất thế giới hiện tại

Với những pha ăn vạ liên tiếp gần đây, siêu sao Cristiano Ronaldo bị liệt vào một trong những kịch sĩ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

 

Màn trình diễn nghèo nàn trong màu áo Liverpool khiến Balotelli đối mặt với nguy cơ không được triệu tập vào tuyển Ý. Ảnh: Zimbio.

Arsenal đối mặt với án phạt vì CĐV Galatasaray

Theo Daily Mail, Ủy ban kỷ luật của UEFA đang tiến hành điều tra 4 đội bóng gồm Basel, Dortmund, Galatasaray và Arsenal do để cổ động viên ném pháo sáng xuống sân ở loạt Champions League giữa tuần qua. Đáng chú ý, ở trận Arsenal – Galatasaray, CĐV Pháo thủ không liên quan gì đến vụ việc trên, nhưng đội chủ sân Emirates vẫn đối mặt với nguy cơ bị phạt do để CĐV đối phương gây náo loạn.

Dirk Kuyt giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế

Cầu thủ đa năng Dirk Kuyt vừa tuyên bố chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế. Sau tròn 10 năm khoác áo đội tuyển quốc gia Hà Lan, tiền đạo kỳ cựu 34 tuổi ra sân 104 lần và ghi 24 bàn thắng. Ngôi sao thuộc biên chế Fenerbahce chia sẻ trên website của LĐBĐ Hà Lan: “Tôi nhận thấy mình không còn đủ sức cống hiến cho ĐTQG nên đưa ra quyết định trên. Tôi rất tự hào sau 10 năm khoác áo đội tuyển Hà Lan”.

Chelsea tranh giành Khedira với Arsenal, M.U

Tờ Daily Express đưa tin, Chelsea vừa lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Sami Khedira vào tháng 1 tới. Tuy nhiên, The Blues sẽ không dễ dứt điểm thương vụ, bởi tuyển thủ Đức cũng đang được cả Arsenal lẫn M.U theo đuổi. Bản hợp đồng giữa Khedira và Real sẽ đáo hạn vào tháng 6/2015 nhưng anh không có ý định gia hạn với nhà ĐKVĐ Champions League.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm