Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 29/12: Lộ số áo của Torres ở Atletico

Fabregas rủa trọng tài mất ngủ; ‘Barca là nơi tốt nhất dành cho Neymar’; M.U đón tin vui từ Herrera là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

AC Milan mua đứt Torres trước khi cho Atletico mượn

Tiền đạo của Chelsea sẽ gia nhập AC Milan theo một bản hợp đồng dài hạn dưới dạng chuyển nhượng tự do. Dự kiến ngày 5/1 tới, Torres sẽ chính thức là người của đội bóng Italy.

Lộ số áo của Torres ở Atletico

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, tiền đạo Fernando Torres sẽ không có cơ hội khoác chiếc áo số 9 quen thuộc khi tái hợp Atletico Madrid. Bởi lẽ số áo trên đang thuộc về tiền đạo Mario Mandzukic. Tuy vậy, chân sút thuộc biên chế Chelsea đã đồng ý khoác lên mình chiếc áo số 19. Trước đó, nhà đương kim vô địch La Liga đã thuyết phục thành công Chelsea và Milan để mượn lại El Nino theo bản hợp đồng 18 tháng. Cựu sao Liverpool chính thức ra mắt người hâm mộ Los Rojiblancos vào thứ 6 ngày (2/1/2015).

Torres đồng ý khoác áo số 19 khi tái hợp Atletico Madrid. Ảnh: Worldsoccertalk.

Fabregas rủa trọng tài mất ngủ

Trong trận đấu giữa Southampton và Chelsea tối qua, trọng tài Anthony Taylor đã rút thẻ vàng để cảnh cáo Cesc Fabregas về lỗi ăn vạ trong vòng cấm ở phút 55. Tức tối vì nhận thẻ và The Blues bị cầm hòa 1-1, tiền vệ người Tây Ban Nha đã đăng đàn chỉ trích ông vua áo đen. Theo cựu sao Arsenal, trọng tài Taylor đã bắt quá tệ và chắc chắn ông sẽ trải qua một đêm mất ngủ vì điều hành trận đấu không tốt.

‘Barca là nơi tốt nhất dành cho Neymar’

Trong bài phỏng vấn gần đây, tiền vệ Andres Iniesta khẳng định Barcelona chính là CLB phù hợp nhất với Neymar. “Chắc chắn chẳng ai dám phủ nhận tài năng của Neymar. Cậu ấy đang ở một đội bóng phù hợp nhất với mình. Tôi cam đoan rằng, tài năng của tiền đạo người Brazil sẽ còn phát triển hơn nữa”, tuyển thủ người Tây Ban Nha khen ngợi đàn em trước truyền thông.

M.U đón tin vui từ Herrera

Phát biểu sau trận hòa 0-0 trước Tottenham, HLV Louis Van Gaal đã dành thời gian để nói về chấn thương của tiền vệ Ander Herrera. Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định chấn thương của cựu sao Bilbao đang tiến triển rất tốt và nhiều khả năng anh sẽ kịp góp mặt trong chuyến làm khách trên sân của Stoke City vào lúc 19h45 ngày 1/1/2015.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm