Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 28/5: Ronaldo cố tình ăn mừng quá lố

M.U đạt được thỏa thuận chiêu mộ Miranda; Real nhận 57,5 triệu euro nhờ Champions League; Perez thú nhận định “phá két” vì Neymar là những tin chính hôm nay.

Ronaldo cố tình ăn mừng quá lố

Theo tiết lộ của tờ El Confidencial, siêu sao người Bồ Đào Nha cố tình cởi áo ăn mừng sau khi ghi bàn trên chấm penalty trong trận chung kết Champions League tại Lisbon, cũng như tái hiện màn ăn mừng trong đêm hội Bernabeu. Lý do là Ronaldo đã hợp tác với một đài truyền hình để làm về bộ phim tài liệu mang tên "Ronaldo - The Movie". Trước đó, chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2013 đã bị chỉ trích dữ dội về cách ăn mừng trên.

Huyền thoại M.U và Real chê Ronaldo ích kỷ

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã phải đón nhận rất nhiều lời chỉ trích vì màn lột áo ăn mừng sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 cho Real ở chung kết Champions League.

Màn ăn mừng của Ronaldo được cho là tự cao tự đại.

M.U đạt được thỏa thuận chiêu mộ Miranda

Tờ AS đưa tin, M.U và Atletico đã đạt được một số thỏa thuận trong vụ chuyển nhượng trung vệ Miranda. Theo đó, để nhận được sự đồng ý của giới chóp bu tại Vicente Calderon, Quỷ đỏ sẽ phải bỏ ra khoản tiền lên đến 30 triệu euro. Tờ báo thân Real tiết lộ, siêu đại diện của Miranda, Jorge Mendes, là người có nhiều tiếng nói quan trọng nhất trong thương vụ này. Atletico cũng đã lên phương án tìm người thay thế trung vệ người Brazil khi liên hệ với Porto để hỏi mua Eliaquim Mangala.

Real nhận 57,5 triệu euro nhờ Champions League

Theo Marca, số tiền mà Real nhận được tại Champions League mùa vừa qua là 57,5 triệu euro, chỉ tính tiền bản quyền truyền hình và thưởng thành tích mà chưa bao gồm tiền quảng cáo hay những nguồn thu khác. Trước đó, tờ báo thân Real cũng đưa tin Atletico nhận 60 triệu euro cho danh hiệu á quân, trong đó có 20 triệu euro tiền bản quyền truyền hình, 32,9 triệu tiền thưởng thành tích, khoản còn lại từ những khoản phụ khác.

HLV Ancelotti được thưởng khủng nhờ giúp Real đoạt Decima

Theo tiết lộ của tờ Marca, tổng số tiền thưởng mà HLV Carlo Ancelotti nhận được trong năm đầu dẫn dắt Real Madrid lên tới 2 triệu euro.

 

Perez thú nhận định “phá két” vì Neymar

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Chủ tịch Florentino Perez của Real tiết lộ ông từng chuẩn bị một khoản tiền khổng lồ để chiêu mộ Neymar hồi hè năm ngoái. Người đứng đầu Bernabeu cho biết: “Tôi không biết Neymar tiêu tốn của Barca bao nhiêu, nhưng quả thực tôi từng tính chi rất nhiều tiền để mua cậu ấy”. Chỉ vì thất bại trong vụ Neymar mà Perez quyết định duyệt chi 100 triệu euro để mua Gareth Bale từ Tottenham.

Bê bối chấn động bóng đá thế giới tại World Cup 2002

Hàn Quốc từng được xem là niềm tự hào châu Á khi lọt vào bán kết World Cup 2002. Tuy nhiên, để tạo ra ánh hào quang đó, đội bóng xứ kim chi đã sử dụng đến những chiêu trò tệ nhất.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm