Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 27/10: Van Gaal mắng Persie là kẻ ngu ngốc

Wenger tiến cử người kế nhiệm tại Arsenal; Sir Alex chán nản trước phong độ của M.U; Aguero thoát án phạt từ FA là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Van Gaal mắng Persie là kẻ ngu ngốc

Sau khi ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho M.U ở phút 90+4 trong trận gặp Chelsea, Van Persie cởi phăng chiếc áo đấu và ném về phía khán đài. Kết quả là chân sút người Hà Lan nhận thẻ vàng từ trọng tài Phil Dowd. Chứng kiến cậu học trò đồng hương nhận thẻ vàng thứ 3 kể từ đầu mùa một cách lãng nhách, HLV Van Gaal rất bực tức và gọi cựu sao Arsenal là "kẻ ngu ngốc". Trong bài phỏng vấn sau trận, Van Persie tiết lộ anh đã quá phấn khích nên mới có hành động như vậy.

Ảnh vui fan M.U thuê máy bay kêu gọi David Moyes trở lại

Những kết quả thất vọng của M.U trở thành đề tài châm biếm của các tay chế ảnh. Theo họ, fan M.U sắp lên kế hoạch thuê máy bay kêu gọi sa thải Van Gaal và đưa David Moyes trở lại.

Quá hưng phấn sau khi ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho M.U trước Chelsea, Van Persie ném thẳng áo về phía khán đài. Ảnh: Daily Mail.

Wenger tiến cử người kế nhiệm tại Arsenal

Dù vừa ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Arsenal trong hè vừa qua nhưng HLV Wenger đã bắt tay vào tìm người kế nhiệm cho Pháo thủ. Theo The Sun, người mà Giáo sư dự định tiến cử lên ban lãnh đạo Arsenal là Paul Clement, trợ lý của HLV Carlo Ancelotti. Đây là một sự lựa chọn đầy bất ngờ của Wenger, bởi Clement chưa từng chính thức dẫn dắt một CLB nào. Chiến lược gia 42 tuổi này từng làm trợ lý tại Fulham, Blackburn, Chelsea và hiện tại là Real Madrid.

Sir Alex chán nản trước phong độ của M.U

Chứng kiến phong độ không tốt của M.U tại giải năm nay, Sir Alex Ferguson tỏ rõ nỗi thất vọng. Theo nhà cầm quân huyền thoại người Scotland, M.U dưới triều đại Van Gaal tiến một bước nhưng lại lùi hai bước. Tuy nhiên, Sir Alex cũng đưa ra những lời động viên đội bóng cũ. Ông cho rằng nguyên nhân khiến Quỷ đỏ chơi không tốt là vì vấn nạn chấn thương hoành hành.

Aguero thoát án phạt từ FA

Trong thất bại 1-2 của Man City trước West Ham cuối tuần qua, tiền đạo Sergio Aguero có pha vào bóng rất nguy hiểm khi đạp thẳng vào ống đồng của Mark Noble. Giới chuyên môn nhận định El Kun sẽ phải đối mặt với án phạt nguội treo giò 3 trận từ FA. Tuy nhiên, trong thông báo mới nhất FA khẳng định đó không phải là pha vào bóng cố ý và trọng tài chính Martin Atkinson xử lý ngay trên sân.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm