Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh vui fan M.U thuê máy bay kêu gọi David Moyes trở lại

Những kết quả thất vọng của M.U trở thành đề tài châm biếm của các tay chế ảnh. Theo họ, fan M.U sắp lên kế hoạch thuê máy bay kêu gọi sa thải Van Gaal và đưa David Moyes trở lại.

Cuộc đại chiến giữa M.U và Chelsea ở vòng 9 Premier League 2014/15 đã đẩy những người đồng đội cũ ngày nào về 2 bên chiến tuyến.
Hai chân sút chủ lực của M.U và Chelsea phải xem đồng đội thi đấu qua màn ảnh nhỏ vì dính chấn thương.
Ở tuổi 36, Drogba bị coi là quá già để tham dự những trận đấu đỉnh cao. Tuy nhiên, trung phong người Bờ Biển Ngà đã chứng tỏ anh vẫn còn nguyên giá trị khi ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea ở phút 53 bằng cú đánh đầu dũng mãnh.
Mùa giải năm ngoái, hàng phòng ngự của M.U từng chủ quan khi xem thường "ông già" Samuel Eto'o và họ cũng phải trả giá đắt.
Trong một ngày cả Costa lẫn Remy đều không thể ra sân do chấn thương, Drogba đã hoàn thành xuất sắc trọng trách ghi bàn mà HLV Jose Mourinho giao cho.
HLV Jose Mourinho nổi giận khi Chelsea để tuột chiến thắng đáng tiếc ở phút 90+4.
Sau 9 vòng đầu, M.U do Louis Van Gaal dẫn dắt đì đẹt ở vị trí thứ 8 với 13 điểm, kém Chelsea 10 điểm.
Có lẽ Sir Alex Ferguson rất không hài lòng với khả năng phòng ngự của đội bóng cũ.
Thành tích mà Van Gaal đem lại cho M.U sau 9 vòng đầu tiên tại giải NH Anh thậm chí còn tệ hại hơn so với cùng thời điểm David Moyes dẫn dắt Quỷ đỏ ở mùa năm ngoái.
Có lẽ fan Quỷ đỏ đang dần mất kiên nhẫn với Van Gaal sau chuỗi kết quả đáng thất vọng tại giải năm nay.
Nếu không nhanh chóng đưa Quỷ đỏ trở lại mạch chiến thắng, rất có thể Van Gaal sẽ đối mặt với nguy cơ bị fan Quỷ đỏ tẩy chay.
Trận đấu giữa M.U và Chelsea diễn ra rất kịch tính. Kết quả là Ivanovic nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha phạm lỗi với Di Maria ở những phút cuối trận.
Fabregas đang đạt phong độ thuyết phục trong màu áo Chelsea. Đường chuyền để Drogba mở tỷ số là pha kiến tạo thứ 8 của F4 tại Premier League mùa này.
Fan Arsenal hẳn rất buồn khi hai cựu Pháo thủ là Fabregas và Van Persie đều là trụ cột của 2 đối thủ M.U và Chelsea.

Tiểu Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm