Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 26/8: Ronaldo từ chối đá trung phong

Mascherano muốn làm huấn luyện viên; "Phí chuyển nhượng cao gây áp lực lên cầu thủ"; Rooney đánh mất mình do Van Gaal là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Chuyển nhượng 26/8: M.U tranh De Bruyne với Man City

Theo tờ Bild, M.U rất muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ Kevin De Bruyne. Ngôi sao thuộc biên chế Wolfsburg cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Man City và Bayern Munich.

Ronaldo từ chối đá trung phong

Tờ Cadena Cope đưa tin, tân huấn luyện viên Rafa Benitez muốn Cristiano Ronaldo đá ở vị trí số 9, giữa Jese Rodriguez và Gareth Bale. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha từ chối lời đề nghị của cựu chiến lược gia Liverpool. Cựu cầu thủ Manchester United muốn đảm nhiệm vị trí cánh trái quen thuộc trên hàng tiền đạo ba người của Real Madrid. Nhiều người cho rằng vị trí tiền đạo cắm ở Bernabeu phù hợp với Gareth Bale hơn.

Ronaldo thích đảm nhiệm vị trí tiền đạo cánh trái quen thuộc. Ảnh: Getty Images.

Mascherano muốn làm huấn luyện viên

Trả lời phỏng vấn trên đài Radio Metro, cầu thủ đa năng Javier Mascherano tiết lộ muốn chuyển sang sự nghiệp huấn luyện sau khi treo giày. “Trong bóng đá, mọi thứ như một vòng xoay khép kín. Tôi muốn truyền những thứ từng học được từ huấn luyện viên cho các cầu thủ sau này”, đội phó của tuyển Argentina chia sẻ. Cựu cầu thủ Liverpool hiện 31 tuổi. Giới chuyên môn nhận định anh có thể chơi bóng đỉnh cao trong khoảng 5 năm nữa.

"Phí chuyển nhượng cao gây áp lực lên cầu thủ"

Trong bài phát biểu trên đài Radio AND, tiền vệ Arturo Vidal thừa nhận phí chuyển nhượng trong bóng đá hiện đại khiến cầu thủ chịu sức ép lớn. “Theo tôi, giá của cầu thủ nên giảm xuống. Bởi với mức giá như hiện nay, mỗi cầu thủ phải ghi từ 3 hoặc 4 bàn trong mỗi trận mới xứng với số tiền câu lạc bộ bỏ ra”, tuyển thủ Chile cho biết. Ngày 28/7 vừa qua, Vidal chia tay Juventus sau 4 năm để trở lại Bundesliga khoác áo Bayern Munich với giá 40 triệu euro.

Rooney đánh mất mình do Van Gaal

Charlie Nicholas, chuyên gia bóng đá của kênh Sky Sports cáo buộc hệ thống thi đấu của Van Gaal là nguyên nhân khiến Wayne Rooney gây thất vọng ở mùa giải mới. Sau 4 lần ra sân tại giải năm nay, tiền đạo người Anh chưa ghi bàn nào dù được đôn lên vị trí trung phong sở trường. Theo thống kê, “Gã Shrek” thậm chí không tung ra nổi pha dứt điểm trong trận gặp Aston Villa ở vòng 2 Premier League.

Real thẳng tay loại tiền đạo tăng 18 kg sau kỳ nghỉ hè

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa giải phóng hợp đồng với Markkanen, do chân sút người Phần Lan để trọng lượng tăng đột biến.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm