Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 26/11: M.U rộng cửa chiêu mộ Sneijder

Barca thiệt quân trước trận gặp PSG; Fabregas nổi giận với Ramos; Vermaelen nhận tin cực xấu là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

M.U rộng cửa chiêu mộ Sneijder

Trong thất bại 0-3 trước Trabzonspor cuối tuần qua, tiền vệ Wesley Sneijder của Galatasaray ngồi dự bị và chỉ được HLV Cesare Prandelli tung vào sân ở phút 61. Phát biểu trên kênh truyền hình Bugun TV, Guido Albers – người đại diện của Sneijder - cho biết thân chủ ông rất không hài lòng với quyết định của chiến lược gia người Ý. Albers cũng tiết lộ mối quan hệ giữa tuyển thủ Hà Lan và cựu HLV tuyển Ý thời gian gần đây là không tốt. Thông tin này khiến HLV Van Gaal vui như mở cờ trong bụng, bởi vị thuyền trưởng của M.U đang rất muốn đưa cậu học trò cũ ở đội tuyển Hà Lan về Old Trafford vào tháng 1 tới.

M.U chèo kéo Ancelotti mức lương 270 nghìn bảng/tuần

Sau hai lần thất bại, đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa từ bỏ ý định mời HLV Carlo Ancelotti về dẫn dắt bầy Quỷ đỏ.

 

Sneijder là mục tiêu theo đuổi của M.U suốt hơn 2 năm qua. Ảnh: Mirror.

Barca thiệt quân trước trận gặp PSG

Trong chiến thắng 4-0 trước APOEL đêm qua, hậu vệ phải Dani Alves của Barca dính 1 thẻ vàng. Đây là thẻ vàng thứ 3 của ngôi sao người Brazil tại Champions League mùa này. Theo đó, Alves chắc chắn không được phép tham dự trận gặp PSG ở loạt trận cuối vì nhận đủ số thẻ phạt. Sự vắng mặt của Alves là tổn thất rất lớn đối với đội bóng xứ Catalunya, bởi tại giải năm nay lão tướng 31 tuổi chơi rất ấn tượng.

 

Fabregas nổi giận với Ramos

Trong cuộc phỏng vấn trên đài Cadena Cope, tiền vệ Cesc Fabregas khẳng định anh dính chấn thương nên không thể cùng đội tuyển Tây Ban Nha tham dự trận đấu gặp Đức và Belarus thời gian vừa qua. Ngôi sao đang khoác áo Chelsea cũng thừa nhận rất giận dữ khi hay tin trung vệ Sergio Ramos của Real cáo buộc anh và người đồng đội Diego Costa vờ dính chấn thương để tránh lên tuyển.

Vermaelen nhận tin cực xấu

Tiết lộ với báo giới Tây Ban Nha, bác sĩ người Phần Lan Sakari Orava cho biết chấn thương gân kheo mà Thomas Vermaelen đang gặp phải phức tạp hơn nhiều so với mọi chẩn đoán trước đây. Ông Orava khẳng định muốn điều trị dứt điểm, tuyển thủ người Bỉ cần phải phẫu thuật càng nhanh càng tốt. Nếu phải trải qua phẫu thuật, cựu cầu thủ Arsenal có thể phải xa sân cỏ trong vòng 5 tháng và khi đó mùa giải 2014/15 sẽ khép lại với Vermaelen.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm