Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 26/1: ‘Henry hoặc Ancelotti sẽ thay thế Wenger’

Riquelme tuyên bố treo giày; ‘Đừng so sánh Odegaard với Messi’; Kroos tin Real chỉ ngang cơ Bayern là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

‘Henry hoặc Ancelotti sẽ thay thế Wenger’

Trong cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền trên trang Goal, cựu danh thủ Robert Pires nhận định Thierry Henry hoặc Carlo Ancelotti sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng của HLV Arsene Wenger trong tương lai. “Ai là người thay thế hoàn hảo Wenger? Thierry Henry? Cậu ấy hiểu rất rõ về Arsenal. Tôi không biết, nhưng tôi thích Carlo Ancelotti. Song đó là quan điểm cá nhân tôi và điều đó không có nghĩa là Arsenal sẽ cần Ancelotti ở thời điểm hiện tại”, cựu ngôi sao của ĐT Pháp và Arsenal cho biết.

Arsenal chắc chắn có tân binh thứ 2 vào hôm nay

HLV Arsene Wenger khẳng định vụ chuyển nhượng Gabriel Paulista từ Villarreal sang Arsenal sẽ hoàn tất vào hôm nay (26/1).

 

Pires nhận định đồng đội cũ Henry sẽ tiếp quản chiếc ghế của HLV Wenger tại Arsenal trong tương lai. Ảnh: Mirror.

Riquelme tuyên bố treo giày

Cựu danh thủ người Argentina chính thức tuyên bố treo giày trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình ESPN ở Argentina. “Tôi quyết định không chơi bóng nữa. Giờ tôi chỉ là một CĐV và sẽ đến SVĐ cổ vũ cho các cầu thủ. Tôi rất hài lòng với sự nghiệp thi đấu của mình”, Riquelme cho biết. Trong suốt sự nghiệp thi đấu, tiền vệ 36 tuổi thi đấu cho 4 CLB gồm Boca Juniors, Barcelona, Villarreal và Argentinos Juniors, ra sân 568 trận và ghi 143 bàn thắng. Trong màu áo ĐT Argentina, Riquelme ra sân 51 trận, ghi 17 bàn.

‘Đừng so sánh Odegaard với Messi’

Cựu tuyển thủ quốc tế người Na Uy, Jan Aage Fjortoft, cho rằng không nên so tân binh Martin Odegaard của Real với siêu sao Lionel Messi của Barca. Theo cựu tiền đạo Middlesbrough, mọi người không nên so sánh khập khiễng như vậy, bởi Odegaard còn quá trẻ và thần đồng 16 tuổi người Na Uy vẫn cần rất nhiều thời gian để phát triển.

Kroos tin Real chỉ ngang cơ Bayern

Trong bài phát biểu trên website của Liên đoàn bóng đá Đức (DFB), tiền vệ Toni Kroos cho rằng giữa Real Madrid và Bayern Munich không hề tồn tại sự chênh lệch quá lớn về chất lượng đội hình. Tuyển thủ Đức tiết lộ rất vui khi được chơi bên cạnh Cristiano Ronaldo ở Real. Tuy nhiên, ngôi sao 25 tuổi cũng cảm thấy tự hào khi chơi bên cạnh những cầu thủ đẳng cấp thế giới trong màu áo Bayern.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm