Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal chắc chắn có tân binh thứ 2 vào hôm nay

HLV Arsene Wenger khẳng định vụ chuyển nhượng Gabriel Paulista từ Villarreal sang Arsenal sẽ hoàn tất vào hôm nay (26/1).

Theo Daily Mail, đội chủ sân Emirates đồng ý trả đối tác bên phía La Liga 15 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Paulista. Cho dù trung vệ người Brazil chưa nhận được giấy phép làm việc tại Anh, HLV Arsene Wenger vẫn tin vụ chuyển nhượng sẽ được hoàn tất vào nội nhật hôm nay.

Brighton 2-3 Arsenal: Pháo thủ toát mồ hôi hột

Tạo ra thế trận lấn lướt và khá nhiều cơ hội ngon ăn nhưng Arsenal vẫn phải trải qua một chiến thắng toát mồ hôi hột trước Brighton do những sai lầm ở hàng phòng ngự.

 

Gabriel Paulista vẫy tay chào tạm biệt khán giả Villarreal. Ảnh: Daily Mail.

“Họ (báo chí) đã đưa tin chính xác. Gabriel Paulista đang ở rất gần Arsenal và thương vụ chắc chắn được hoàn tất vào ngày mai”, chiến lược gia người Pháp khẳng định trong cuộc họp báo sau trận thắng 3-2 của Arsenal trước Brighton tại vòng 4 FA Cup.

Về phía Paulista, ngôi sao 24 tuổi cũng có những động thái chuẩn bị gia nhập Pháo thủ thành London. Bằng chứng là trước trận thắng Levante (1-0) hôm thứ 7 vừa qua, Paulista đi khắp sân El Madrigal để tạm biệt khán giả Villarreal. Sau đó hậu vệ sinh năm 1990 ôm đội trưởng Bruno Soriano với món quà lưu niệm là mô hình “Tàu ngầm vàng” trong tay.

Paulista ôm đội trưởng Soriano. Ảnh: Daily Mail.

Trong bài phát biểu sau trận, HLV Marcelino của Villarreal cũng xác nhận cuộc chia tay này. Ông nói: “Chuyện ra đi của Gabriel gây ngạc nhiên cho mọi người, bởi đội bóng không có kết hoạch thay đổi đội hình trong tháng 1. Đây là điều đáng tiếc nhưng không phải vì CLB hay cầu thủ không cưỡng lại được lời đề nghị của Arsenal. Tôi chúc cậu ấy gặt hái được nhiều thành công ở môi trường mới”.

Nếu không có gì thay đổi, Paulista sẽ trở thành tân binh thứ 2 của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Trước đó, đội chủ sân Emirates chiêu mộ thành công tiền vệ phòng ngự 17 tuổi Krystian Bielik với giá 2 triệu bảng từ Legia Warsaw.

Chuyển nhượng 21/1: Arsenal có tân binh đầu tiên

Trên webside chính thức của CLB, Arsenal thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ 17 tuổi Krystian Bielik từ Legia Warsaw.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm