Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 25/4: Sir Alex chặn cửa Roy Keane trở lại M.U

Terry có thể trở lại trận tái đấu Atletico; Chelsea tưởng thưởng cho Lampard; Arsenal muốn “hái măng non” của West Brom là những tin chính hôm nay.

Sir Alex chặn cửa Roy Keane trở lại M.U

Sau khi thông tin HLV Louis Van Gaal sẽ bổ nhiệm Roy Keane làm trợ lý nếu dẫn dắt M.U được phát đi, Sir Alex Ferguson đã lên Daily Mail phản ứng về việc này. Chiến lược gia vĩ đại người Scotland không đồng ý để cựu thủ quân của Quỷ đỏ nắm giữ một vị trí trong ban huấn luyện ở Old Trafford. Sir Alex lo ngại, tính khí nóng như lửa của Keane sẽ gây ra những rắc rối cho M.U. Theo “Ông già gân”, HLV mới của Quỷ đỏ nên bổ nhiệm Gary Neville hoặc Ryan Giggs vào bộ máy huấn luyện của mình.

Sir Alex e ngại tính nóng nảy của Keane sẽ làm hỏng bầu không khí tại Old Trafford. Ảnh: Daily Mail.

Terry có thể trở lại ở trận tái đấu Atletico

Theo Daily Mail, chấn thương của John Terry đang bình phục rất nhanh và nhiều khả năng anh sẽ kịp dự trận bán kết lượt về Champions League với Atletico vào giữa tuần tới. Trước đó, thủ quân của The Blues bị đau ở mắt cá trong trận lượt đi tại Vicente Calderon. Bộ phận y tế của Chelsea dự báo Terry chỉ có thể dự trận chung kết trong trường hợp Lữ đoàn xanh đánh bại đại diện của La Liga.

Chelsea tưởng thưởng cho Lampard

Tờ Daily Express đưa tin, Frank Lampard đang được BLĐ Chelsea mời ký vào bản hợp đồng mới sau màn trình diễn ấn tượng tại giải năm nay. Bản giao kèo giữa “Người không phổi” với The Blues sẽ hết hạn vào cuối mùa này, và giới chóp bu tại Stamford Bridge muốn giữ anh thêm một năm nữa. Tháng 6 tới, Lampard sẽ chính thức bước sang tuổi 36 và anh vẫn được đánh giá là nhân tố quan trọng trong đội hình tuyển Anh dự VCK World Cup 2014.

Arsenal muốn “hái măng non” của West Brom

Theo Daily Mail, HLV Arsene Wenger đang dành cho tiền vệ 14 tuổi Kane Wilson của West Brom sự quan tâm đặc biệt. Cầu thủ đang theo học trường cấp hai Solihull chơi rất thuyết phục trong màu áo đội U16 West Brom. Ngoài Arsenal, một số CLB tại Premier League cũng rất muốn “hái măng non” của đội chủ sân The Hawthorns.

Nhà vô địch World Cup 98 muốn dẫn dắt ĐT Việt Nam

“Marcel Desailly là một trong số những ứng cử viên vào chung kết cuộc đua giành ghế HLV trưởng ĐTVN”, Chủ tịch Hội đồng HLV Quốc gia Nguyễn Sỹ Hiển cho hay.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm