Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 25/2: Kaka làm sếp ở CLB mới

Welbeck tin Arsenal xóa dớp thành công; Cựu danh thủ Barca ca ngợi Suarez; Chelsea không phục FA dù Matic được giảm án là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Kaka làm sếp ở CLB mới

Với kinh nghiệm chinh chiến trong màu áo hai CLB hàng đầu châu Âu như AC Milan và Real Madrid, tiền vệ lão tướng Kaka đã được HLV trưởng Adrian Heath giao nắm giữ chiếc băng thủ quân ở CLB Orlando City. “Kaka là thủ lĩnh đáng tin cậy nhất trên sân cỏ cũng như trong phòng thay đồ. Vai trò của cậu ấy không chỉ xoay quanh trái bóng mà còn cả những chuyện chuyên môn nhằm trợ giúp ban huấn luyện và đảm bảo môi trường tốt nhất cho các cầu thủ phát triển”, HLV Adrian Heath thông báo trên trang chủ của CLB.

Kaka được trao tấm băng thủ quân ở CLB Orlando City. Ảnh: Orlandosentinel.com.
Kaka được trao tấm băng thủ quân ở CLB Orlando City. Ảnh: Orlandosentinel.com.

Welbeck tin Arsenal xóa dớp thành công

Bốn mùa giải gần đây, Arsenal đều không vượt qua được vòng 1/8 Champions League. Khi được hỏi về điều này, tiền đạo Danny Welbeck khẳng định không quan tâm đến kết quả những năm trước, đồng thời tin đội bóng của mình sẽ xóa dớp thành công trong cuộc so tài với AS Monaco lúc 2h45 ngày 26/2. “Bạn không thể nhìn vào quá khứ để đánh giá hiện tại. Có chăng đó chỉ là những bài học để giúp chúng tôi phấn đấu hơn nữa. Đây là vòng đấu khó khăn với Arsenal nhưng tôi tin đội bóng của mình sẽ vượt qua để tiến vào tứ kết”, cựu sao M.U chia sẻ.

Cựu danh thủ Barca ca ngợi Suarez

Chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của Luis Suarez trong trận gặp Man City, cựu tiền đạo Patrick Kluivert của Barca cho rằng đàn em người Uruguay đang chứng tỏ giá trị trong màu áo đội bóng xứ Catalunya. “Suarez luôn cho thấy mình là cầu thủ chất lượng và đó là lý do tại sao mà Barca lại bỏ rất nhiều tiền để chiêu mộ anh ấy”, Kluivert cho biết. Trong hè 2014, Barca đã bỏ ra 75 triệu bảng (94 triệu euro) để mua Suarez từ Liverpool. Sau 23 lần ra sân, chân sút 28 tuổi ghi 10 bàn cùng 14 pha kiến tạo.

Chelsea không phục FA dù Matic được giảm án

Hội đồng kỷ luật của FA quyết định giảm án cho tiền vệ Nemanja Matic từ 3 trận xuống 2 trận sau phản ứng quá thái trong trận gặp Burnley hồi cuối tuần. Tuy nhiên, Chelsea cho rằng đây vẫn là hình phạt quá nặng, bởi tuyển thủ người Serbia phản ứng với pha phạm lỗi nguy hiểm của Ashley Barnes là điều dễ hiểu. Đội bóng đang dẫn đầu NH Anh cũng kêu gọi các trọng tài cần mạnh tay trong các pha vào bóng mang tính triệt hạ, giúp các cầu thủ tránh bị dính chấn thương nặng.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm