Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bác sĩ cõng tiền đạo Olympic VN rời sân sau bài đối kháng

Tiền đạo Hồ Phúc Tịnh chấn thương trong bài tập thi đấu đối kháng và phải nhờ trợ lý bác sĩ đưa ra sân trong buổi tập sáng 25/2 của Olympic Việt Nam.

 

HLV Miura nổi cáu trong buổi tập của Olympic Việt Nam

HLV Miura không hài lòng với sự phối hợp của trợ lý và 2 lần nổi cáu trong buổi tập sáng nay (25/2) của ĐT Olympic Việt Nam.

Tiền đạo số Hồ Phúc Tịnh (số 14) phải nằm sân chờ sự chăm sóc của bác sĩ sau pha va chạm với một đồng đội ở ĐT Olympic Việt Nam. 
Dù được các bác sĩ chăm sóc, tiền đạo sinh năm 1994 của lò đào tạo SLNA tỏ ra đau đớn và không thể tiếp tục tập luyện.
Phúc Tịnh rời sân và sớm kết thúc buổi tập cùng Olympic Việt Nam. Bác sĩ Hoàng Nghĩa Dương ngay lập tức cho tiền đạo trẻ chườm đá và chờ thời gian để chẩn đoán mức độ nặng, nhẹ của chấn thương. Ngoài Phúc Tịnh, 2 cựu cầu thủ U19 Việt Nam là Xuân Trường (sau) và Duy Mạnh vẫn đang tập nhẹ với giáo án riêng. 
Sau khi Phúc Tịnh rời sân, bài tập đá đối kháng của ĐT Olympic Việt Nam vẫn diễn ra rất quyết liệt nhưng không có thêm va chạm đáng tiếc nào dẫn đến chấn thương. 
Tuấn Anh tiếp tục được mang áo số 8 yêu thích ở ĐT Olympic Việt Nam. 
Buổi tập sáng nay của Olympic Việt Nam diễn ra từ 9h30 đến 11h30, thời tiết khá nắng nóng khiến các cầu thủ liên tục phải tiếp nước. 
HLV Miura sắp xếp Công Phượng đá tiền đạo trong đội hình gồm nhiều cầu thủ Olympic Việt Nam dự ASIAD 17 hồi năm 2014. 
5 thủ môn của ĐT Olympic Việt Nam được tập với giáo án riêng của HLV thủ môn. 
Ngoài các bài tập kỹ thuật, chiến thuật, 30 cầu thủ Olympic Việt Nam phải kết hợp nhiều vòng chạy bền để rèn luyện thể lực. Trong thời gian suốt 2 tiếng của buổi tập, hầu như các cầu thủ không có thời gian nghỉ ngơi và phải làm việc hết công suất. 16h chiều nay (25/2), ĐT Olympic Việt Nam có buổi tập tiếp theo trên sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm