Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 25/11: Chủ tịch UEFA Platini có thể bị cấm trọn đời

Coquelin xa sân cỏ 12 tuần; ‘Depay sẽ trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới’; ‘Aguero là Messi hoặc Ronaldo của Man City’ là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Chủ tịch UEFA Platini có thể bị cấm trọn đời

Thibaud d'Ales, luật sư của Michel Platini, cho biết các điều tra viên đề xuất sai phạm của cựu danh thủ người Pháp được cấu thành “scandal”. Nếu bị buộc tội này, Chủ tịch UEFA kiêm Phó chủ tịch FIFA có thể bị cấm liên quan đến bóng đá trọn đời. Hiện Platini cùng Chủ tịch FIFA Sepp Blatter trong giai đoạn bị đình chỉ công tác 90 ngày vì cáo buộc tham nhũng nhắm vào hai người. Mới đây cả Platini lẫn Blatter đều tái khẳng định sự trong sạch. Họ tuyên bố khiếu nại lên Tòa án Trọng tài thể thao (CAS), sau khi bị Ủy ban khiếu nại của FIFA từ chối nhận đơn kháng cáo.

Đơn kháng án của Blatter và Platini bị bác bỏ

Ủy ban khiếu nại của tổ chức điều hành bóng đá thế giới từ chối kháng cáo của Chủ tịch FIFA Sepp Blatter cũng như Phó chủ tịch Michel Platini.

Chủ tịch UEFA kiêm Phó chủ tịch FIFA, Michel Platini đối mặt với nguy cơ bị cấm liên quan đến bóng đá vĩnh viễn. Ảnh: Guardian.

Coquelin xa sân cỏ 12 tuần

Trả lời phỏng vấn sau trận thắng Dinamo Zagreb 3-0 tại Champions League, huấn luyện viên Arsene Wenger xác nhận tiền vệ Francis Coquelin phải xa sân cỏ tối thiểu 12 tuần nhưng không phải phẫu thuật. Ngôi sao người Pháp dính chấn thương dây chằng đầu gối trong trận thua West Brom 1-2 tại Premier League cuối tuần qua. Các bác sĩ “Pháo thủ” từng dự đoán tiền vệ 24 tuổi “ngồi chơi xơi nước” đến hết năm 2015. Trong cuộc phỏng vấn này, HLV Wenger cũng khẳng định Theo Walcott và Alex Oxlade-Chamberlain kịp bình phục cho trận gặp Olympiacos ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League diễn ra ngày 9/12 tới.

‘Depay sẽ trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới’

Art Langeler, Giám đốc học viện của PSV vừa lên tiếng bảo vệ Memphis Depay trước những lời chỉ trích thời gian gần đây. Theo ông Langeler, tân binh của Manchester United là cầu thủ có sự tập trung cao độ và gặt hái nhiều thành công dù tuổi đời còn rất trẻ. “Memphis là một trong những tài năng trẻ hay nhất tôi từng thấy. Tôi không cho rằng anh ấy rời PSV quá sớm. Anh ấy đã tỏa sáng ở Hà Lan, những gặp đôi chút khó khăn ở Anh. Nếu phát huy hết khả năng, Memphis có thể trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới”, ông Langeler phát biểu trên BBC Sport.

‘Aguero là Messi hoặc Ronaldo của Man City’

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu giữa Juventus và Manchester City diễn ra lúc 2h45 ngày 26/11, thủ thành Gigi Buffon cảnh báo đồng đội về sự nguy hiểm của Sergio Aguero. Theo “Người nhện”, Aguero là cầu thủ đặc biệt, giống Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo. “Một cầu thủ không thể giúp đội bóng vô địch Champions League. Tuy nhiên, một số cầu thủ đặc biệt có thể giúp CLB của họ thắng ở một số trận đấu trong hành trình lên ngôi vương. Sergio Aguero là một trong số đó”, thủ môn của Juventus nhận xét về tiền đạo người Argentina.

Lịch thi đấu ngày 25/11: Tâm điểm trận MU vs PSV

Cuộc đối đầu giữa Manchester United và PSV trong khuôn khổ vòng bảng Champions League diễn ra lúc 2h45 ngày 26/11. BDTV, BDTV HD và Zing.vn tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm