Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 2/4: Sao M.U đồng loạt cảm ơn NHM

Liverpool quyết vô địch NH Anh vì Gerrard; Tất cả cầu thủ Arsenal đều muốn Wenger ở lại; Ibra khiêm tốn trước đại chiến là những tin chính ngày hôm nay.

Sao M.U đồng loạt cảm ơn NHM

Sau trận hòa ấn tượng trước Bayern Munich, các cầu thủ M.U gồm Rio Ferdinand, Michael Carrick, David De Gea, Ashley Young và Phil Jones đồng loạt lên mạng xã hội để nói lời cảm ơn tới người hâm mộ. Theo các ngôi sao kể trên, chính nhờ sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khắp các khán đài Old Trafford, toàn đội mới chơi hay đến vậy. Các học trò của HLV David Moyes cũng hy vọng sẽ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ NHM trong trận tái đấu với Bayern sau đây 1 tuần.

Các cầu thủ M.U đã có trận cầu tuyệt hay khi tiếp đón Bayern. Ảnh: Getty Images.

Liverpool quyết vô địch NH Anh vì Gerrard

Chia sẻ trên Daily Mail, tiền đạo trẻ Danny Sturridge khẳng định tất cả các cầu thủ Liverpool đều hạ quyết tâm vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay vì đội trưởng Steven Gerrard. Theo cựu cầu thủ Chelsea, Gerrard là một đội trưởng tài năng, trung thành, tận tụy với đội bóng và anh xứng đáng được vinh danh ở giải đấu danh giá nhất cựu lục địa. Sau 16 năm phục vụ CLB vùng Merseyside, Gerrard vẫn chưa một lần giành danh hiệu Premier League.

Tất cả cầu thủ Arsenal đều muốn Wenger ở lại

Trong bài phát biểu gần đây, trung vệ đội trưởng Thomas Vermaelen khẳng định toàn bộ cầu thủ Arsenal đều muốn HLV Arsene Wenger ký vào bản hợp đồng mới với Pháo thủ. “Tất cả mọi người đều muốn Wenger gắn bó với đội bóng lâu nhất có thể. Ông ấy luôn biết phải làm gì để đem lại những điều tốt đẹp nhất cho CLB cũng như các cầu thủ. Chúng tôi sẽ vô cùng hạnh phúc nếu ông ấy ký vào bản hợp đồng mới với Arsenal”, Vermaelen cho biết.

Ibra khiêm tốn trước đại chiến

Phát biểu trước cuộc đại chiến với Chelsea đêm nay (1h45, giờ Việt Nam), tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho rằng Chelsea ở cửa trên so với PSG. Đây là điều khá bất ngờ, bởi trước đó trung phong người Thụy Điển luôn có những phát ngôn mang tính hống hách. Thậm chí, giới chuyên môn đã thống kê được 13 câu nói và hành động nổi tiếng của Ibra, chứng tỏ anh không chịu nhún mình trước bất kỳ ai.

Cận cảnh nơi giam giữ cựu Chủ tịch Bayern

Cựu chủ tịch CLB Bayern Munich - Uli Hoeness sẽ phải 'bóc lịch' 3,5 năm vì tội trốn thuế tại nhà giam Landsberg, nơi từng giam giữ trùm phát xít Adolf Hitler.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm