Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale sẽ không đá hậu vệ trái

HLV Ancelotti tuyên bố, siêu sao Gareth Bale sẽ không phải lựa chọn thay thế Marcelo bên hành lang trái của Real Madrid ở màn tiếp đón Dortmund đêm nay.

Hôm thứ ba, Real Madrid xác nhận Marcelo chắc chắn sẽ không kịp bình phục chấn thương gân kheo để tiếp đón Dortmund. Chấn thương của tuyển thủ Brazil khiến HLV Ancelotti phải tìm người thay Marcelo ở vị trí hậu vệ trái của Los Blancos.

Có ý kiến cho rằng trong một trận đấu quan trọng như thế, HLV Ancelotti sẽ kéo Bale trở lại đá hậu vệ trái, vị trí mà siêu sao người xứ Wales từng đảm nhiệm khi bắt đầu chơi chuyên nghiệp. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia ngay lập tức phủ nhận điều này.

HLV Ancelotti vẫn sẽ xếp Bale ở vị trí tiền đạo cánh. Ảnh Getty Images
HLV Ancelotti vẫn sẽ xếp Bale ở vị trí tiền đạo cánh. Ảnh: Getty Images

“Bale vẫn sẽ chơi tiền đạo cánh, đó là điều chắc chắn”, HLV Ancelotti nói. Theo đó, cựu HLV Milan, PSG sẽ sử dụng Coentrao, bản hợp đồng thất vọng người Bồ Đào Nha vừa được đá chính ở trận thắng Vallecano tới 5-0: “Coentrao và Marcelo chơi cùng vị trí, nên không có gì thay đổi. Coentrao đã sẵn sàng và cậu ấy đủ khả năng để chơi với Dortmund”.

Chiến lược gia người Italia cũng tỏ ra rất thận trọng mặc dù Real đang được đánh giá cao hơn Dortmund trước cuộc tái ngộ ở Bernabeu. “Tôi đã theo dõi Dortmund mấy mùa qua, họ là một đội bóng đặc biệt khó lường. Ở Champions League, mọi thứ đều có thể xảy ra. Chúng tôi sẽ phải chơi với phong độ và sự tập trung cao nhất”, HLV Ancelotti không coi Real ở vị thế cửa trên.

Cũng theo Carletto, Ronaldo đã quên đi những lời nhạo báng của các CĐV dành cho anh trong trận thắng Vallecano mới đây và CR7 sẽ trở lại mạnh mẽ nhất ở màn tiếp đón Dortmund.

Thuyền trưởng Real tức giận vì Ronaldo bị CĐV nhà la ó

Dù thắng Rayo Vallecano 5-0, Ronaldo và các đồng đội vẫn bị CĐV nhà la ó vì trước đó họ đã liên tiếp thua Barca và Sevilla.

Song Tử

Bạn có thể quan tâm