Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 23/2: Sao Man City đánh giá Barca không bằng Stoke

‘Isco sẽ trở thành cầu thủ hay nhất TBN’; Arsenal đứng trước cơ hội sở hữu Martinez; Reus mơ giơ cao “Đĩa bạc’ cùng Dortmund là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Sao Man City đánh giá Barca không bằng Stoke

Phát biểu trước cuộc đối đầu giữa Man City và Barcelona tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, trung vệ Vincent Kompany cho rằng Barca không nguy hiểm bằng Stoke City. Theo thủ quân của Man xanh, Barca không khiến đối thủ vất vả trong suốt cả trận, nhưng Stoke lại khác. Đội quân của HLV Mark Hughes có thể khiến đối phương trả giá trong một thoáng thiếu tập trung. Tuy nhiên, tuyển thủ Bỉ cũng thừa nhận Barca là một CLB đặc biệt sở hữu nhiều cầu thủ đặc biệt. Trong đội hình của Blaugrana có nhiều ngôi sao có thể kết thúc trận đấu hơn bất kỳ đội bóng nào trên thế giới.

HLV Ancelotti khoan vào nỗi đau của Barca

Chiến lược gia người Italy cho biết ông vẫn chưa hết sốc sau thất bại 0-1 của Barca trước Malaga ngay tại Nou Camp.

 

Trung vệ Kompany không đánh giá cao Messi và đồng đội bằng đội bóng hạng trung Premier League, Stoke City. Ảnh: Getty Images.

‘Isco sẽ trở thành cầu thủ hay nhất TBN’

Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Canal Plus sau chiến thắng 2-0 trước Elche, thủ môn Iker Casillas – người vừa có trận đấu thứ 500 tại La Liga nhận định Isco sẽ trở thành cầu thủ quan trọng nhất của bóng đá Tây Ban Nha trong ít năm tới. Isco là một trong những người chơi ấn tượng nhất bên phía Real trong trận gặp Elche. Anh là người tung đường chuyền đẹp mắt để Ronaldo đánh đầu ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Arsenal đứng trước cơ hội sở hữu Martinez

Tờ Independent đưa tin, đội chủ sân Emirates đang đứng trước cơ hội chiêu mộ thành công tiền đạo Jackson Martinez khi Porto cho biết sẵn sàng để chân sút người Colombia ra đi với giá 29,5 triệu bảng. Thời gian gần đây, báo chí Anh khẳng định Jackson Martinez là mục tiêu săn đón số 1 của Arsenal trong hè tới. Bản thân tiền đạo sinh năm 1986 cũng thừa nhận muốn đầu quân cho Pháo thủ hơn bất kỳ đội bóng nào khác nếu chia tay Porto.

Reus mơ giơ cao “Đĩa bạc’ cùng Dortmund

Trả lời phỏng vấn tờ Kicker sau khi giúp Dortmund đánh bại Stuttgart, tiền vệ Marco Reus cho biết: “Tôi quyết định gắn bó lâu dài với Dortmund là bởi đây là CLB tốt nhất dành cho tôi. Dortmund là thành phố nơi tôi sinh ra. Gia đình và bạn bè tôi đều sống ở đây. Tuy nhiên, mục tiêu lớn nhất của tôi là giành chức vô địch Bundesliga cùng CLB. Tôi muốn được tận hưởng bầu không khí lễ hội tại thành phố này thêm lần nữa khi cùng Die Borussen giơ cao chiếc Đĩa bạc. Tôi sẽ cố gắng hết sức và hy vọng vào một ngày nào đó sẽ cùng đồng đội bước lên bục cao nhất”.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm