Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ancelotti khoan vào nỗi đau của Barca

Chiến lược gia người Italy cho biết ông vẫn chưa hết sốc sau thất bại 0-1 của Barca trước Malaga ngay tại Nou Camp.

Trong bài phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Real trước Elche, HLV Carlo Ancelotti đã đề cập đến thất bại của Barca ở loạt trận sớm. Chiến lược gia người Italy thừa nhận ông rất sốc khi hay tin gã khổng lồ xứ Catalunya thúc thủ trước Malaga ngay thánh địa Nou Camp.

Ronaldo giúp Real nới rộng cách biệt với Barca lên 4 điểm

Với màn tỏa sáng rực rỡ của Cristiano Ronaldo, Real Madrid nhẹ nhàng hạ gục Elche với tỷ số cách biệt 2 bàn không gỡ trong trận đấu thuộc vòng 24 La Liga diễn ra lúc 3h ngày 23/2.

“Đây là trận đấu quan trọng sau những gì xảy ra với đối thủ lớn nhất của chúng tôi hôm thứ bảy vừa qua. Thất bại của Barca gây bất ngờ với nhiều người, trong đó có tôi. Bởi tất cả đều biết đội bóng xứ Catalunya đang vào phom và chơi rất thuyết phục”, HLV Ancelotti chia sẻ.  

HLV Carlo Ancelotti cho biết rất bất ngờ về thất bại của Barca. Ảnh: Getty Images.

“Giờ chúng tôi lại tạo ra khoảng cách lớn hơn với Barca. Tuy nhiên, tôi từng nói nhiều lần rằng, chức vô địch của mùa giải năm nay chỉ được quyết định ở những ngày cuối cùng của mùa giải”, vị thuyền trưởng của Real cho biết thêm.

Chiến thắng 2-0 trước Elche là trận thứ 100 HLV Ancelotti nắm quyền tại Real Madrid. Khi được hỏi về sự kiện này, cựu HLV của Chelsea và PSG cho biết cảm thấy rất vui và muốn tiếp tục được chứng kiến những chiến thắng cũng như thành công của đội bóng Hoàng gia nhiều hơn nữa.

“100 trận đấu trong màu áo Real trôi qua đầy ấn tượng. Nhưng tôi hy vọng rằng ở 100 trận tới, chúng tôi sẽ chơi ấn tượng như trận đấu hôm nay (gặp Elche) và giành chiến thắng nhiều hơn nữa. Tất cả phải chơi với sự tập trung cao nhất và mọi người phải làm việc với nỗ lực cao nhất”, chiến lược gia người Italy ra mục tiêu cho các học trò.

Chiến lược gia người Italy vừa trải qua 100 trận dẫn dắt Real. Ảnh: Getty Images.

“Sau thất bại trước Atletico, chúng tôi đã cải thiện được hàng phòng ngự. Các cầu thủ Elche có chất lượng rất tốt, song chúng tôi không cho họ cơ hội thể hiện năng lực. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng ở trận đấu này”.

Kết thúc vòng 24, Real dẫn đầu bảng xếp hạng với 60 điểm. Barca và Atletico lần lượt đứng ở vị trí thứ 2 và 3 với 56 và 53 điểm. Vào giữa tuần này, thầy trò HLV Ancelotti sẽ nghỉ ngơi trước khi tiếp đón Villarreal ở vòng 25 La Liga. Trong khi đó cả Barca lẫn Atletico sẽ phải căng sức so tài với Man City và Leverkusen tại đấu trường Champions League.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm