Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 23/10: Manchester United để mắt tới Lionel Messi

Cựu danh thủ MU chọc tức Jose Mourinho; Man City đối diện với án phạt vì người hâm mộ; Hazard từng “lật kèo” Manchester United là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Manchester United để mắt tới Lionel Messi

Theo tờ Telegraph, đội chủ sân Old Trafford đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Lionel Messi, sau khi truyền thông Tây Ban Nha tung tin siêu sao người Argentina muốn thử sức tại Premier League. Tuy nhiên, muốn giành chữ ký của chủ nhân 4 Quả bóng vàng, MU sẽ phải cạnh tranh với Man City và Chelsea. Giới chuyên môn nhận định, ba đại gia Ngoại hạng Anh có thể phải chờ tới tháng 6/2017 để hỏi mua Messi với giá hợp lý, bởi khi đó hợp đồng của M10 với Barca chỉ còn hạn 1 năm. Còn nếu muốn sở hữu Messi trước năm 2017, họ phải bỏ ra 250 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của chân sút 28 tuổi.

Báo Tây Ban Nha đưa tin, Messi đang muốn tìm kiếm thử thách tại Premier League.

Cựu danh thủ MU chọc tức Jose Mourinho

Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình ITV, cựu tiền vệ Roy Keane cho rằng các cầu thủ Chelsea đã chán ngấy với phản ứng của Jose Mourinho sau chuỗi trận thất vọng vừa qua. “Bạn phát chán vì Mourinho, bởi ông ấy chỉ biết phàn nàn về trọng tài thay vì đưa ra những điều tích cực. Tôi chắc chắn các cầu thủ Chelsea cũng phát chán vì luôn phải nghe những lời như vậy. Lẽ ra ông ấy nên nói: Chelsea chơi rất tốt, giữ sạch lưới hai trận gần đây. Họ đang trở lại và sẽ giành chiến thắng”, cựu danh thủ MU bình luận.

Man City đối diện với án phạt vì người hâm mộ

Theo Sky Sports, các CĐV Man City cố tình la ó khi bản nhạc truyền thống Champions League vang lên trong cuộc tiếp đón Sevilla cuối tuần qua. Hành vi của fan Man xanh vi phạm điều 16.2, khoản G của luật UEFA với tội danh xem thường giải đấu. Theo đó, Man City sẽ nhận án phạt nghiêm khắc từ UEFA vì không quản lý được người hâm mộ. Dự kiến bản án sẽ được công bố trong tháng 11. Đội chủ sân Etihad có thể bị phạt tiền. Nặng hơn, họ sẽ bị cấm thi đấu trên sân nhà vắng khán giả 1 trận.

Hazard từng “lật kèo” Manchester United

Tiết lộ trên tờ Metro, tiền đạo Tulio de Melo tiết lộ người đồng đội cũ trong màu áo Lille, Eden Hazard từng suýt là thành viên của MU hè 2012. Khi đó, tiền vệ người Bỉ đã ký vào bản hợp đồng nháp với “Quỷ đỏ”. Tuy nhiên, sau khi nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ ông chủ Chelsea Roman Abramovich, Hazard đã “lật kèo” MU để chuyển tới Stamford Bridge thi đấu. Đây là thương vụ hụt đáng tiếc của MU, bởi Hazard sau đó chơi rất thuyết phục ở Chelsea.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm