Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 2/3: Van Gaal muốn đưa về M.U thêm 4 ngôi sao

Balotelli có thể làm đồng đội của Kaka; Ancelotti giải thích lý do thay Isco; Sao Arsenal bị vỡ mũi là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Van Gaal muốn đưa về M.U thêm 4 ngôi sao

Theo tờ Mirror, HLV Louis Van Gaal đã gửi cho Phó chủ tịch Ed Woodward danh sách cầu thủ cần mua trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Những mục tiêu nằm trong kế hoạch săn đón của nhà cầm quân người Hà Lan gồm Kevin Strootman (Roma), Kevin De Bruyne (Wolfsburg) cùng bộ đôi Mats Hummels và Ilkay Gundogan của Dortmund. HLV Van Gaal khẳng định nếu chiêu mộ thành công tất cả 4 ngôi sao nói trên, ông đưa M.U trở lại cuộc đua cạnh tranh danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.

Hummels và Gundogan là 2 trong số 4 mục tiêu của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Ảnh: Express.

Balotelli có thể làm đồng đội của Kaka

Báo chí Anh đưa tin, ban lãnh đạo Orlando City đang liên hệ với người đại diện của Balotelli nhằm mời chân sút người Italy về thi đấu. Chân sút thuộc biên chế Liverpool rất thích phong cách chơi bóng tại Mỹ nên sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị từ CLB thuộc MLS. Nếu đồng ý chơi bóng tại xứ sở cờ hoa, Balotelli sẽ trở thành đồng đội của Kaka. Ngôi sao người Brazil vừa ghi bàn trong lần ra mắt, giúp Orlando City giành chiến thắng 4-0 trong trận giao hữu với FC Dallas. 

Ancelotti giải thích lý do thay Isco

Theo Marca, HLV Ancelotti vấp phải sự phản đối dữ dội từ CĐV Real khi thay Isco bằng Illarramendi ở phút 78 trong trận hòa 1-1 trước Villarreal. Tại bài phát biểu sau trận, chiến lược gia người Italy giải thích: “Là HLV nên tôi biết mình cần làm gì để mang lại kết quả tốt nhất cho đội bóng. Nếu người hâm mộ không hiểu điều đó thì tôi xin lỗi. Thay người nhằm mục đích mang lại sự cân bằng trong lối chơi”.

Sao Arsenal bị vỡ mũi

Trên trang chủ Arsenal, HLV Wenger xác nhận tiền vệ trẻ Francis Coquelin bị vỡ mũi trong chiến thắng 2-0 trước Everton diễn ra tối qua. Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp khẳng định ông không biết cậu học trò đồng hương liệu có phải trải qua phẫu thuật hay xa sân cỏ trong vòng bao lâu. Trong những trận đấu gần đây, sao mai 21 tuổi người Pháp chơi rất ấn tượng và trở thành một trong những mắt xích quan trọng nơi tuyến giữa của Pháo thủ.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm