Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 21/4: M.U trở lại với thương vụ Fabregas

Ian Wright khuyên Arsenal mua Chicharito; Pogba cân nhắc sang Real hoặc PSG; Real và Atletico tranh giành sao Hamburg là những tin chính trong ngày hôm nay.

M.U trở lại với thương vụ Fabregas

Tờ The Sun đưa tin, HLV David Moyes rất muốn đưa Cesc Fabregas tới Old Trafford ngay trong hè này. Đây không phải là lần đầu tiên chiến lược gia người Scotland theo đuổi cựu thủ quân Arsenal. Trong hai kỳ chuyển nhượng vừa qua, F4 cũng đều là mục tiêu săn đuổi gắt gao của cựu HLV Everton. Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca đang cân nhắc bán Fabregas với giá 40 triệu bảng.

Barca đang cân nhắc bán Fabregas trong hè này. Ảnh: Getty Images.
Barca đang cân nhắc bán Fabregas trong hè này. Ảnh: Getty Images.

Ian Wright khuyên Arsenal mua Chicharito

Trên Twitter cá nhân, cựu danh thủ Arsenal Ian Wright đã khuyên HLV Arsene Wenger nên mua tiền đạo Chicharito của M.U để giải quyết vấn đề hàng công của Arsenal mùa tới. Theo đánh giá của Wright, ngoài sự nhanh nhẹn và khả năng săn bàn cực tốt, chân sút người Mexico hoàn toàn phù hợp với lối chơi của Pháo thủ.

Pogba cân nhắc sang Real hoặc PSG

Tiền vệ trẻ Paul Pogba đã từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn với Juventus. Theo tờ Gazzetta dello Sport, sở dĩ cựu sao mai M.U làm vậy là bởi anh đang rất quan tâm đến lời mời gọi từ phía hai CLB giàu có PSG và Real Madrid. Mức lương mà PSG và Real gửi tới tuyển thủ Pháp là cực hấp dẫn, lên tới 8 triệu euro/mùa.

Real và Atletico tranh giành sao Hamburg

Huseyin Calhanoglu, bố của tiền vệ Hakan Calhanoglu tiết lộ trên tờ AS, rằng con trai ông đang được cả Real Madrid lẫn Atletico Madrid theo đuổi. “Hakan đã đồng ý gắn bó với Hamburg tới năm 2018. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi khi nó được một vài CLB lớn như Atletico và Real để mắt đến. Hai đội bóng đó đang thương thảo với người đại diện của con trai tôi, Bektas Demirtas”, ông Huseyin cho biết.

Ronaldo thất thế trong cuộc đua Chiếc giày vàng với Suarez

Suarez giữ vững vị trí số 1 danh sách Vua phá lưới châu Âu với bàn thắng thứ 30 cho Liverpool. Trong khi đó, số pha lập công của Ronaldo hiện là 28.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm