Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 2/12: Arsenal bất ngờ có sao Real với giá rẻ

Mourinho ủ mưu cướp ngọc thô của Real; HLV thứ 2 tại Premier League mất việc; Wenger đề nghị hủy bỏ danh hiệu QBV là những nội dung chính trong điểm tin ngày hôm nay (2/12/2013).

Arsenal bất ngờ có sao Real với giá rẻ

Morata đang được đánh giá là một trong những ngôi sao trẻ triển vọng nhất châu Âu.

Tờ Onda Cero đưa tin, Arsenal đã thuyết phục thành công lãnh đạo Real cho mượn tiền đạo trẻ Alvaro Morata vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Cụ thể, chân sút 21 tuổi người Tây Ban Nha sẽ chuyển sang phục vụ Pháo thủ thành London theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn tới cuối mùa giải năm nay.

Mourinho ủ mưu cướp ngọc thô của Real

Tài năng trẻ Llorente của Real.

HLV Jose Mourinho được cho là đang đặc biệt quan tâm tới tài năng trẻ Diego Llorente của Real. Khi còn làm việc ở Bernabeu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đánh giá rất cao khả năng của cầu thủ của đội U20 Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Mourinho sẽ không dễ có được Llorente, bởi HLV Carlo Ancelotti cũng đang lên kế hoạch níu chân sao mai 19 tuổi này.

Wenger đề nghị hủy bỏ danh hiệu QBV

Cuộc đua giành Quả bóng vàng FIFA đang diễn ra rất quyết liệt.

Khi cuộc đua Quả bóng Vàng FIFA 2013 bước vào chặng gay cấn nhất thì HLV Arsene Wenger lại đưa ra câu nói khiến nhiều người bất ngờ. Chiến lược gia đang dẫn dắt Arsenal cho rằng nên sớm hủy bỏ danh hiệu này, bởi giải thưởng đã đi ngược lại với bản chất của bóng đá. Thay vì hòa vào mục tiêu chung của toàn đội, các cầu thủ sẽ chỉ nhăm nhăm thể hiện bản thân.

HLV thứ 2 tại Premier League mất việc

HLV Martin Jol trở thành HLV thứ 2 bị mất việc tại Premier League mùa này.

Sau khi HLV Paolo Di Canio bị Sunderland sa thải không lâu, đến lượt nhà cầm quân người Hà Lan Martin Jol bị Fulham đẩy ra đường. Nguyên nhân khiến Martin Jol phải khăn gói rời Craven Cottage là vì thành tích bết bát của Fulham tại giải năm nay. Sau 13 vòng đấu, đội bóng thành London đứng thứ 18 trên BXH với vỏn vẹn 10 điểm trong tay.

Man City vượt mặt Barca giành cầu thủ 14 tuổi

Gia đình Abdelkader đã đồng ý để cậu bé 14 tuổi này gia nhập Man City.

Tờ Marca tiết lộ, Man City đã vượt mặt Barca trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ nhí 14 tuổi Brahim Abdelkader của học viện bóng đá trẻ Malaga. Để có thể sở “viên ngọc thô” này, Man City đã phải bỏ ra 300.000 euro khoản phí đào tạo cho Malaga. Đội bóng xứ Andalusia có thể nhận được tổng cộng 4,5 triệu euro tùy thuộc vào phong độ của Abdelkader trong màu áo mới.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm