Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 20/7: M.U lần đầu tiết lộ lý do chọn Van Gaal

Các CLB NH Anh đồng loạt tăng giá vé; Van Gaal chưa chốt thủ quân cho M.U; Cris Ronaldo tâng bốc Kroos là những tin chính ngày hôm nay.

M.U tiết lộ lý do chọn Van Gaal

Mặc dù chính thức bổ nhiệm Louis Van Gaal vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford hôm 19/5 song mãi tới ngày hôm qua (19/7), M.U mới tiết lộ lý do chọn nhà cầm quân người Hà Lan. Theo Giám đốc điều hành Ed Woodward, ban lãnh đạo M.U quyết định thuê Van Gaal là vì tất cả đều tin vị HLV này sẽ đem lại cho Quỷ đỏ thứ bóng đá tấn công hấp dẫn. Ngoài ra, các quan chức tại Nhà hát của những giấc mơ cũng rất ấn tượng với cách thức đào tạo trẻ của vị thuyền trưởng 62 tuổi.

Van Gaal lập mạng lưới theo dõi ở Carrington

Chiến lược gia người Hà Lan có thể quan sát tất cả các cầu thủ M.U một cách chặt chẽ nhờ... những con mắt rất gần.

 

BLĐ M.U kỳ vọng Van Gaal sẽ đem lại lối chơi tấn công hấp dẫn cho Quỷ đỏ. Ảnh: Getty Images.
BLĐ M.U kỳ vọng Van Gaal sẽ đem lại lối chơi tấn công hấp dẫn cho Quỷ đỏ. Ảnh: Getty Images.

Các CLB NH Anh đồng loạt tăng giá vé

Theo Telegraph, có 13 trong tổng số 20 CLB tại giải Ngoại hạng Anh quyết định tăng giá vé ở mùa tới, trong đó hai CLB vừa thăng hạng QPR và Burnley tăng cao nhất. Cụ thể, giá vé xem cả mùa của QPR đưa ra là 949 bảng, tăng 38% so với mùa trước, trong khi giá vé mùa của Burnley là 685 bảng (tăng 37%). Trong nhóm 6 CLB hàng đầu thì có 3 đội tăng giá vé gồm Man City (860 bảng/mùa; tăng 10%), Arsenal (2.013 bảng/mùa; tăng 3%) và Liverpool (869 bảng/mùa; tăng 2%).

Van Gaal chưa chốt thủ quân cho M.U

Theo Daily Mail, HLV Louis Van Gaal vẫn chưa chốt ai sẽ là người đeo chiếc băng thủ quân của M.U trong mùa giải mới, ít nhất là tới lúc Michael Carrick trở lại sau chấn thương. Điều này đồng nghĩa trong giai đoạn đầu của mùa giải 2014/15, cầu thủ nào có vinh dự đeo chiếc băng đội trưởng Quỷ đỏ cũng chỉ mang tính tạm thời.

Cris Ronaldo tâng bốc Kroos

Trong bài phỏng vấn trên tờ Marca, siêu sao Cristiano Ronaldo không tiếc lời khen ngợi tân binh Toni Kroos của Real. Theo đánh giá của tuyển thủ Bồ Đào Nha, Kroos chính là cầu thủ chơi hay nhất tại World Cup 2014. Hôm 16/7 vừa qua, nhà ĐKVĐ Champions League chính thức chiêu mộ thành công Kroos sau khi trả cho Bayern Munich khoản phí lên tới 30 triệu euro, cho dù bản hợp đồng giữa ngôi sao 24 tuổi với Hùm xám chỉ còn 1 năm.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm