Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 20/5: M.U có cơ hội lớn chiêu mộ Fabregas

M.U có cơ hội rất lớn chiêu mộ Fabregas, Yaya Toure tính chuyện rời Man City, PSG theo đuổi Hazard là những tin chính hôm nay.

M.U có cơ hội rất lớn chiêu mộ Fabregas

Barca tiết lộ sẵn sàng bán Fabregas.

Truyền thông Anh đưa tin, Barca sẵn sàng bán Fabregas trong mùa hè 2014 nếu nhận đủ 40 triệu bảng. Đây là thông tin đáng mừng cho M.U, bởi CLB chủ sân Old Trafford rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Tây Ban Nha. Theo trang Daily Mail , Fabregas là một trong 7 ngôi sao lọt vào danh sách tuyển dụng của tân HLV trưởng của Quỷ đỏ, Van Gaal.

Yaya Toure tính chuyện rời Man City

Yaya Toure hiện không hạnh phúc ở Man City.

Trên The Sun, ông chủ của Man xanh, Sheikh Mansour chia sẻ: “Yaya Toure nhiều khả năng sẽ chia tay CLB mùa hè năm nay. Cậu ấy hiện rất buồn khi ngày sinh nhật không được đội bóng nhớ tới”. Trang The Sun đưa tin, tuyển thủ người Bờ Biển Ngà sẵn sàng giảm tiền lương 11 triệu bảng/năm để trở lại khoác áo Barca.

PSG theo đuổi Hazard

PSG sẵn sàng trả 50 triệu bảng để có sự phục vụ của Hazard.

Nhà vô địch Ligue 1 có kế hoạch đưa tuyển thủ người Bỉ về sân Công viên các Hoàng tử ở kỳ chuyển nhượng hè 2014. Để thuyết phục Chelsea nhượng lại Eden Hazard, CLB PSG sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng. Tuy nhiên, thương vụ này không dễ cho đội bóng Pháp, bởi đây là ngôi sao trụ cột trong đội hình của HLV Jose Mourinho.

Chelsea và Arsenal cùng quan tâm Mandzukic

Mandzukic nhận được sự quan tâm của Chelsea và Arsenal.

Tiền đạo người Croatia không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Pep Guardiola. Nhiều khả năng anh sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Hiện tại, Mandzukic nhận được sự quan tâm của Chelsea và Arsenal. Đây là thông tin được đăng tải trên trang Mirror. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng của tuyển thủ người Croatia khá cao khi rơi vào khoảng 20 triệu bảng.

Van Gaal biết sẽ trở thành HLV của M.U cách đây 3 tháng

Trang Goal tiết lộ thông tin, nhà cầm quân người Hà Lan biết sẽ có cơ hội được những ông chủ người Mỹ chọn làm vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ từ tháng 2/2014.

 

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm