Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 19/6: Sterling bị nghi dùng chất kích thích

‘M.U cần một sự ổn định mùa tới’; Alexis Sanchez chỉ trích Vidal; Chicharito khen Ronaldo là cầu thủ vĩ đại là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Sterling bị nghi dùng chất kích thích

Tờ Daily Mail đưa tin, tài năng trẻ Raheem Sterling và bạn gái sử dụng khí nitrous oxide trong kỳ nghỉ tại Ibiza, thiên đường nghỉ mát ở Địa Trung Hải. Nitrous oxide hay còn gọi là khí cười chứa trong quả bóng. Người dùng sẽ thấy thoải mái và thường xuyên cười khi hít khí này. Tuy nhiên, đây là một chất cấm, đặc biệt với trong giới cầu thủ. Nitrous xide là nguyên nhân khiến 16 người tại Anh chết trong 5 năm qua. CLB Liverpool từ chối bình luận về vụ việc này. Trước đó, Sterling từng bị bắt gặp hút shisa.

Tài năng trẻ Sterling đang hủy hoại sự nghiệp bằng chất cấm. Ảnh: Daily Mail.

‘M.U cần một sự ổn định mùa tới’

Trong cuộc phỏng vấn trên Sky Sports, trợ lý HLV Ryan Giggs đánh giá Manchester United vừa trải qua mùa giải thành công dưới triều đại Luis Van Gaal. Tuy nhiên, cựu danh thủ người xứ Wales cho rằng, bầy Quỷ đỏ cần thi đấu ổn định nếu muốn gặt hái thành công mùa tới. Với 24 năm chơi bóng chuyên nghiệp, Ryan Giggs thừa nhận anh vẫn chưa hoàn toàn quen việc đánh giá cầu thủ với tư cách là một HLV.

Chicharito khen Ronaldo là cầu thủ vĩ đại

Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Univision, tiền đạo Chicharito khẳng định Cristiano Ronaldo là niềm cảm hứng giúp anh vượt qua giai đoạn khó khăn nhất. Chân sút người Mexico chia sẻ: “Ronaldo là cầu thủ vĩ đại. Không có lời nào để diễn tả về anh ấy. Chân sút người Bồ Đào Nha là tấm gương sáng, giúp tôi tìm lại bản thân”. Tiền đạo thuộc biên chế M.U cũng thừa nhận từng rất thất vọng trong quãng thời gian dự bị tại Old Trafford.

Alexis Sanchez chỉ trích Vidal

Trong cuộc phỏng vấn trước trận gặp Bolivia, tiền đạo Alexis Sanchez đã chỉ trích tính vô kỷ luật của đồng đội ở tuyển Chile, Arturo Vidal. Ngôi sao của Arsenal khuyên ngôi sao 28 tuổi cần cố gắng thể hiện tại Copa America 2015 để lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ. Trước đó, cầu thủ thuộc biên chế Juventus uống rượu và gây tai nạn sau trận hòa Mexico 3-3. Anh và vợ may mắn không bị thương nặng trong khi chiếc xe Ferrari bị nát phần đầu.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm