Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 18/9: Tiền vệ Barca nghỉ hết mùa sau cú tắc bóng

MU đã có phương án thay Luke Shaw; Liverpool đang sở hữu đội hình tệ nhất thập kỷ qua; Giroud có thể mất vị trí vào tay Walcott là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Cầu thủ Roma tái hiện cú tắc bóng khiến Luke Shaw gãy chân Pha vào bóng từ phía sau của Nainggolan với Rafinha (Barca) khá giống tình huống Hector Moreno khiến Luke Shaw gãy chân trong trận đấu giữa PSV và MU ở loạt trận sớm ngày 16/9.

Tiền vệ Barca nghỉ hết mùa sau cú tắc bóng

Chia sẻ trên tờ Mundo Deportivo, Ricard Pruna - bác sĩ phụ trách y tế của Barcelona khẳng định tiền vệ trẻ Rafinha phải xa sân cỏ hết mùa vì chấn thương đầu gối. Sau pha phạm lỗi của Nainggolan (Roma) trong trận đấu tại Champions League giữa tuần qua, ngôi sao người Brazil bị rách dây chằng đầu gối phải và cần phẫu thuật. Nhằm khích lệ Rafinha, ban lãnh đạo Barca lên kế hoạch mời tuyển thủ 22 tuổi người Brazil gia hạn hợp đồng 5 năm. Theo dự kiến, việc gia hạn sẽ được ký ngay khi Rafinha xuất viện sau ca phẫu thuật.

Rafinha xa sân cỏ hết mùa sau cú vào bóng nguy hiểm của Nainggolan. Ảnh: Maisfutebol.

‘Liverpool đang sở hữu đội hình tệ nhất thập kỷ qua’

Bình luận trên kênh truyền hình BT Sport, cựu huấn luyện viên Harry Redknapp đánh giá đội hình của Liverpool hiện tại tệ nhất trong 10 năm trở lại đây. Cựu chiến lược gia của Tottenham cảm thấy tiếc cho Brendan Rodgers khi những ngôi sao như Luis Suarez, Steven Gerrard và Raheem Sterling lần lượt rời Anfield. Trong khi đó, Daniel Sturridge - ngôi sao lớn nhất hiện tại – lại thường xuyên vắng mặt do chấn thương. Liverpool hiện gặp khó khăn. Đội quân của HLV Rodgers không thắng 4 trận gần nhất (thua 2 hòa 2).

MU đã có phương án thay Luke Shaw

Tờ Daily Mail khẳng định, huấn luyện viên Louis Van Gaal sẽ không tìm người thay thế Luke Shaw, cầu thủ bị gãy chân trong trận gặp PSV tại Champions League vừa qua. Nhà cầm quân người Hà Lan đã có phương án thay thế tài năng trẻ người Anh. Cụ thể, Van Gaal sẽ để Marcos Rojo đảm nhiệm vị trí hậu vệ trái trong chuyến làm khách trên sân của Southampton tại Premier League cuối tuần này. Hậu vệ người Argentina chưa ra sân trận nào tại giải năm nay. Trong trận thắng Liverpool 3-1, Rojo có tên trong danh sách dự bị nhưng không được vào sân.

Giroud có thể mất vị trí vào tay Walcott

Bình luận trên đài BBC, cựu danh thủ Martin Keown khuyên huấn luyện viên Arsene Wenger nên sử dụng Theo Walcott trong cuộc đại chiến với Chelsea thay vì Olivier Giroud. Theo cựu trung vệ Arsenal, lối chơi của Walcott phù hợp với Sanchez và Oezil hơn chân sút người Pháp. Hơn nữa, Walcott cũng đang có phong độ ổn định tại giải năm nay. Chân sút 26 tuổi ghi 2 bàn sau 6 lần ra sân, trong đó có bàn thắng vào lưới Dinamo Zagreb ở Champions League.

Những án phạt dành cho cú vào bóng làm gãy chân

Những cầu thủ vào bóng nguy hiểm khiến đối phương chấn thương nặng sẽ nhận án treo giò 3 trận tới 10 trận, tùy theo đánh giá của Ủy ban kỷ luật của các Liên đoàn.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm