Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 18/9: Mesut Oezil sai lầm khi gia nhập Arsenal

Pique ấn tượng với pha kiến tạo của Messi, Jose Mourinho bảo vệ Drogba, HLV Enrique đưa Barca trở lại phong độ cao là những tin chính hôm nay (ngày 18/9/2014).

Mesut Oezil sai lầm khi gia nhập Arsenal

a
Mesut Oezil chưa tìm lại được phong độ tốt nhất trong màu áo Arsenal.

Cựu tiền vệ Michael Ballack nhận định, Mesut Oezil không nên ký hợp đồng với Arsenal. Anh cho rằng, cầu thủ đàn em người Đức đáng lẽ cần đấu tranh nhằm tiếp tục ở lại Real. Chuyển đến đầu quân cho Pháo thủ thành London sau hơn 1 năm, Mesut Oezil thi đấu không thực sự thành công. Ở trận mới nhất gặp Dortmund, anh chơi 63 phút và chỉ có 33 lần chạm bóng. Phong độ thất vọng của Mesut Oezil là một trong những nguyên nhân khiến Arsenal thua 0-2 trước Dortmund ở trận mở màn vòng bảng Champions League.

Dortmund 2-0 Arsenal: Pháo thủ thua tâm phục khẩu phục

Ở trận đấu thuộc bảng D Champions League diễn ra lúc 01h45 (ngày 17/9), Arsenal thất bại 0-2 trước Dortmund dù trong đội hình có những cầu thủ đẳng cấp như Oezil, Sanchez.


Pique ấn tượng với pha kiến tạo của Messi

a
Messi thực hiện đường chuyền rất đẹp cho Pique ghi bàn.

Trung vệ người Tây Ban Nha ghi bàn giúp Barca đánh bại APOEL Nicosia với tỷ số 1-0. Sau trận đấu trên sân Nou Camp, Pique cho biết: “Tôi thật may mắn khi ghi bàn. Đây là điều ít xảy ra. Messi đã chuyền rất tốt, và tôi chỉ có việc đưa bóng vào lưới”. Ngoài ra, cầu thủ khoác áo số 3 còn khẳng định, chiến thắng thực sự quan trọng cho Barca, bởi điều đó sẽ giúp CLB có tinh thần thoải mái trước khi bước vào trận cuối tuần tại La Liga.

Jose Mourinho lên tiếng bảo vệ Drogba

a
Drogba cần thêm thời gian để tìm lại phong độ đỉnh cao ở Chelsea.

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà lần đầu xuất phát trong đội hình chính từ khi trở lại khoác áo Chelsea. Đáng tiếc là Didier Drogba gây thất vọng khi không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng ở trận đội nhà hòa 1-1 trước Schalke. Tuy nhiên, anh vẫn nhận được sự tin tưởng của HLV Mourinho. Vị thuyền trưởng Chelsea cho biết: “Tôi vui với những gì Drogba thể hiện. Chúng tôi có cơ hội nâng tỷ số lên 2-0, nhưng đáng tiếc là Drogba không tận dụng thành công”. Thời gian tới, anh cần nỗ lực nhiều nếu muốn cạnh tranh suất đá chính với Diego Costa.

HLV Enrique đưa Barca trở lại phong độ cao

a
Daniel Alves đánh giá khả năng phòng ngự của Barca được cải thiện kể từ đầu mùa giải.

Sau chiến thắng ở trận mở màn Champions League, tuyển thủ người Brazil - Daniel Alves - cho biết: “HLV Luis Enrique giúp đội bóng trở lại phong độ cao. Chúng tôi rất hạnh phúc khi giành chiến thắng. Trong phòng ngự, tôi nghĩ CLB tiến bộ khá nhiều. Thật là vui khi đội bóng giữ sạch lưới”. Từ đầu mùa giải, gã khổng lồ xứ Catalan chơi ấn tượng dưới sự dẫn dắt của HLV Enrique. Đến thời điểm hiện tại, Barca có thành tích toàn thắng tại La Liga.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm