Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 cựu sao M.U tỏa sáng ở loạt trận mở màn Champions League

Trong số 5 cựu cầu thủ M.U ra sân ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League mùa này, Cristiano Ronado gây ấn tượng nhất với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

Cristiano Ronaldo (tiền đạo)

a
CR7 chơi xuất sắc trong trận Real Madrid đánh bại FC Basel với tỷ số 5-1. Anh trực tiếp lập công và thực hiện đường chuyền cho Benzema ghi bàn. Với pha sút tung lưới Basel, Cristiano Ronaldo vượt qua Lionel Messi của Barca về số bàn thắng ở Champions League (69 so với 68).


Carlos Tevez (tiền đạo)

a
Chân sút người Argentina góp công lớn với cú đúp ở trận Juve đánh bại Malmo tỷ số 2-0 thuộc vòng bảng Champions League mùa này. Kể từ tháng 4/2009, Carlos Tevez mới lại nổ súng ở sân chơi danh giá nhất châu Âu. Màn trình diễn xuất sắc của anh giúp Juve tạm dẫn đầu bảng A khi cùng được 3 điểm với Olympiacos nhưng có hiệu số tốt hơn.

Dimitar Berbatov (tiền đạo)

a
Cầu thủ người Bulgaria thực hiện cú đánh đầu kỹ thuật chuyền bóng cho Joao Moutinho ghi bàn duy nhất trong trận AS Monaco vượt qua Leverkusen với tỷ số 1-0. Sau lượt trận đầu bảng C, AS Monaco tạm xếp thứ 2 khi cùng có 3 điểm với Zenit Saint Petersburg nhưng kém hiệu số.

Luis Nani (tiền vệ)

a
Tuyển thủ người Bồ Đào Nha ghi bàn mở tỷ số cho Sporting Lisbon sau cú dứt điểm ở ngoài vòng 16m50 từ đường chuyền của William Carvalho. Đáng tiếc là pha lập công của Luis Nani chưa đủ giúp đội nhà giành chiến thắng trước Maribor khi để đối phương gỡ hòa 1-1 ở phút bù giờ thứ 2.

Nani gặp ác mộng trong trận đầu khoác áo Sporting

Ngôi sao thuộc biên chế M.U đã có ngày ra mắt Sporting Lisbon không thể tệ hơn khi nhận thẻ vàng, đá trượt penalty và bị thay ra giữa chừng.

Gerard Pique (trung vệ)

a
Barca rất vất vả mới có thể đánh bại APOEL Nicosia với tỷ số 1-0 dù được chơi trên sân nhà Nou Camp. Tác giả của pha ghi bàn duy nhất trận là Gerard Pique sau cú đánh đầu từ đường chuyền của Lionel Messi. Chiến thắng giúp Barca dẫn đầu bảng F, trong khi đó PSG và Ajax xếp phía sau khi cùng có 1 điểm sau trận hòa 1-1.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm