Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 18/6: Buttner chính thức chia tay M.U

Dempsey sẽ trở lại trận gặp Bồ Đào Nha; Arsenal chào mời “Đấng cứu thế” của ĐT Mexico; Xavi đang trên đường rời Barca là những tin chính ngày hôm nay.

Buttner chính thức chia tay M.U

Theo tờ Telegraaf (Hà Lan), hậu vệ trái Alexander Buttner vừa chính thức chia tay M.U để chuyển sang khoác áo Dinamo Moscow. Bản hợp đồng giữa ngôi sao 25 tuổi người Hà Lan với đội bóng Nga có thời hạn 3 năm nhưng phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Nguyên do Buttner rời Old Trafford là vì anh cảm thấy bất an về tương lai của mình khi M.U gia hạn hợp đồng 1 năm với Patrick Evra và liên tục hỏi mua Luke Shaw (Southampton).

Tin chuyển nhượng 18/6: Arsenal đặt lịch chốt vụ Balotelli

Arsenal đặt lịch chốt vụ Balotelli, M.U có kế hoạch mua Khedira, Atletico theo đuổi Negredo là những tin chuyển nhượng mới nhất (ngày 18/6/2014).

 

Buttner không còn là người của M.U. Ảnh: Getty Images.

Dempsey sẽ trở lại trận gặp Bồ Đào Nha

Trong trận gặp Ghana vừa qua, tiền vệ Clint Dempsey đã bị dính chấn thương mũi sau pha va chạm với hậu vệ John Boye của đối phương. Theo thông báo mới nhất từ bộ phận y tế của tuyển Mỹ, cựu ngôi sao Fulham đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng cho cuộc chiến với Bồ Đào Nha ở lượt trận thứ 2. Trong trận ra quân, Dempsey mở tỷ số cho Chú Sam ngay ở giây 29, qua đó trở thành cầu thủ ghi bàn thắng nhanh thứ 5 trong lịch sử World Cup.

Arsenal chào mời “Đấng cứu thế” của ĐT Mexico

Trong trận gặp Brazil ở lượt trận thứ 2 vòng bảng World Cup diễn ra vào đêm qua, thủ môn Guillermo Ochoa thi đấu xuất quỷ nhập thần và được ví là “Đấng cứu thế” của El Tri. Thống kê chỉ ra rằng Ochoa có tới 6 pha cứu thua xuất sắc, giúp Mexico tránh khỏi bàn thua. Ngay sau khi trận đấu khép lại được ít giờ, Arsenal liên hệ mời Ochoa về thi đấu. Hiện thủ thành 28 tuổi này đang là người tự do vì vừa mãn hạn hợp đồng với CLB Ajaccio (Ligue 1) ở mùa giải vừa qua.

Xavi đang trên đường rời Barca

Tiết lộ trên tờ Mundo Deportivo, HLV Dan Petrescu của Al Arabi cho biết đội bóng của ông đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ lão tướng Xavi từ Barcelona. Theo đó, ngôi sao 34 tuổi đang phục vụ đội tuyển Tây Ban Nha tại VCK World Cup 2014 sẽ gia nhập CLB của Qatar ngay trong hè này và hưởng mức lương lên tới 6 triệu bảng/mùa.

Ronaldo được bảo vệ như nguyên thủ quốc gia tại Brazil

Ít nhất 50 vệ sĩ, 2 xe bọc thép cùng 1 trực thăng luôn túc trực 24/24 để bảo vệ ngôi sao người Bồ Đào Nha khỏi các hiểm họa tại Brazil.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm