Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 18/3: M.U sẵn sàng để Di Maria ra đi

HLV Man City lớn tiếng dọa Barca; HLV Simeone sắp gia hạn với Atletico; Man City lộ danh sách mua sắm khủng là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

M.U sẵn sàng để Di Maria ra đi

Tờ Sport đưa tin, HLV Van Gaal đã hết kiên nhẫn với Di Maria sau màn trình diễn mờ nhạt của tiền vệ người Argentina gần đây. Chiến lược gia người Hà Lan đang lên kế hoạch bán “Thiên thần” cho PSG để dồn tiền chiêu mộ Cristiano Ronaldo và Gareth Bale trong hè tới. Trước đó, tờ Express tiết lộ, đội chủ sân Old Trafford dự định bỏ ra 165 triệu bảng để thuyết phục Real bán cặp đôi đắt giá nhất thế giới.

Huyền thoại Barca ủng hộ Real bán Ronaldo cho M.U

Cựu tiền đạo Stoichkov nhận định Ronaldo sẽ rời Real trước sự quan tâm của các đội bóng lớn. Ông cho rằng Chủ tịch Perez nên bán CR7 khi nhận được đề nghị với mức giá hợp lý.

HLV Van Gaal không còn tin vào khả năng hòa nhập của Di Maria ở M.U. Ảnh: Espn.

HLV Man City lớn tiếng dọa Barca

Phát biểu trước cuộc tái đấu Barca tại Champions League đêm nay, HLV Pellegrini tự tin khẳng định Man City hiện nằm trong số 10 CLB mạnh nhất thế giới. Nhà cầm quân người Chile cho biết, đội bóng của ông sẽ đánh bại Barca tại Nou Camp để chứng minh sự lớn mạnh của mình. Cựu HLV Real cũng phủ nhận thông tin ông sẽ bị sa thải nếu Man City thất bại trước gã khổng lồ xứ Catalunya.

HLV Simeone sắp gia hạn với Atletico

Trên tờ Teledeporte, Natalia Simeone – chị gái đồng thời là người đại diện của HLV Diego Simeone tiết lộ, nhà cầm quân người Argentina sẽ ký hợp đồng mới với Atletico trong ít ngày tới. Trước đó, báo chí Tây Ban Nha đưa tin, cựu danh thủ Inter từ chối gắn bó với đội chủ sân Vicente Calderon để tìm kiếm thách thức mới tại Premier League hoặc Ligue 1.

Man City lộ danh sách mua sắm khủng

Tờ Mirror đưa tin, hai sếp Ferran Soriano và Txiki Begiristain vừa trình lên BLĐ Man City danh sách tuyển mộ trong hè tới. Những ngôi sao lọt vào tầm ngắm của nhà ĐKVĐ Premier League gồm Paul Pogba (Juve), Koke (Atletico), Kevin De Bruyne (Wolfsburg) cùng cặp tấn công Gareth Bale và Cristiano Ronaldo của Real. Tuy nhiên, Man City không dễ để thực hiện tham vọng. Bởi các ngôi sao nói trên đều đang nằm trong kế hoạch theo đuổi của M.U, Chelsea, Arsenal và PSG.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm