Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 16/11: Messi từng tính gia nhập Arsenal hè vừa qua

Johan Cruyff chia tay Ajax; Morata đàm phán gia hạn với Juventus; Barca để mắt tới Giovinco là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Messi từng tính gia nhập Arsenal hè vừa qua

Tờ Telegraph đưa tin, Lionel Messi và bố của anh rất mệt mỏi với những cáo buộc trốn thuế tại Tây Ban Nha trong hè 2015. Theo đó, siêu sao người Argentina tính rời Barca để sang khoác áo Arsenal. Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng không thể diễn ra vì khúc mắc về vấn đề tiền lương. Cụ thể, Arsenal phải trả Messi mức lương lên tới 600.000 bảng mỗi tuần nếu muốn nhận được sự phục vụ của chân sút 28 tuổi. Với tính tiết kiệm của mình, huấn luyện viên Arsene Wenger không đồng ý để Messi nhận được sự đãi ngộ trên.

Vì sao Barcelona nên để Messi dự bị ở Siêu kinh điển

Để một cầu thủ xuất sắc thế giới trên băng ghế dự bị ở trận "Siêu kinh điển" thật không phải ý tưởng sáng suốt. Song, lá bài tẩy định đoạt trận đấu đôi khi lại đến từ sự điên rồ.

Messi không dưới một lần chịu cáo buộc trốn thuế ở Tây Ban Nha. Ảnh: Telegraph.

Johan Cruyff  chia tay Ajax

Huyền thoại người Hà Lan quyết định từ bỏ vai trò cố vấn tại Ajax vì cho rằng, câu lạc bộ cố tình phớt lờ kiến nghị của ông. “Tôi ra đi. Sau nhiều năm làm việc tại đây, tôi nhận thấy lãnh đạo đội bóng không quan tâm tới những lời góp ý của tôi”, Johan Cruyff bày tỏ bức xúc trên tờ De Telegraaf. Johan Cruyff  giữ vai trò cố vấn của đội chủ sân Amsterdam từ năm 2010. Khi còn là cầu thủ và huấn luyện viên, cựu tiền vệ tấn công 68 tuổi cũng có nhiều năm cống hiến cho đội bóng giàu truyền thống bậc nhất của Hà Lan.

Morata đàm phán gia hạn với Juventus

Trên tờ Onda Cero, tiền đạo Alvaro Morata khẳng định không có kế hoạch trở lại khoác áo Real Madrid hè tới. Chân sút người Tây Ban Nha cũng tiết lộ đang đàm phán với Juventus về bản hợp đồng mới. Morata thi đấu rất ấn tượng mùa trước. Anh ghi 15 bàn trên mọi mặt trận, giúp “Lão phu nhân” vô địch Serie A, Coppa Italia và lọt vào chung kết Champions League. Tại giải năm nay, tiền đạo 23 tuổi không có phong độ tốt. Anh mới ghi 3 bàn sau 14 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Barca để mắt tới Giovinco

Andrea D'Amico, người đại diện của tiền đạo Sebastian Giovinco khẳng định chân sút người Italy đang là mục tiêu theo đuổi của Barcelona. “Sebastian nhận được một vài lời mời, nhưng không lời đề nghị nào có sức nặng. Thật ngạc nhiên khi anh ấy không nhận được lời mời nào trước khi sang Mỹ thi đấu”, D'Amico cho biết trên kênh truyền hình RAI Sports. Ngoài Barca, Lazio cũng đang muốn mua cựu tiền đạo Juventus theo một bản hợp đồng tạm thời. Tại giải MLS vừa qua, Giovinco thi đấu rất thuyết phục khi ghi 22 bàn sau 33 lần khoác áo FC Toronto.

Thế hệ vàng 92 mở tiệc ăn mừng sau trận đấu từ thiện

Thế hệ vàng 92 của Manchester United tổ chức bữa tiệc sau khi giúp đội Vương quốc Anh và Ireland đánh bại Phần còn lại của thế giới với tỷ số 3-1.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm