Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 15/4: Messi chỉ chạy 6,8 km vì ghét đá cánh

Messi chỉ chạy 6,8 km vì ghét đá cánh, Chelsea để mắt đến bộ đôi tiền đạo của PSG, Ferdinand mơ tiếp tục gắn bó cùng M.U là những tin chính hôm nay (ngày 15/4).

Messi chỉ chạy 6,8 km vì ghét đá cánh

 

Messi chỉ chạy nhiều hơn thủ môn Pinto ở trận thua Atletico

Theo Marca, sở dĩ Barca gục ngã trước Atletico một phần vì siêu sao Lionel Messi quá lười di chuyển.

Tiền đạo người Argentina thi đấu mờ nhạt trong trận Barca thua 0-1 trước Atletico Madrid. Một thống kê chỉ ra, Messi chỉ chạy nhiều hơn thủ môn Pinto. Sau khi cầu thủ số 10 thể hiện không đúng phong độ, cựu HLV của Barca, Radomir Antic có cách nhìn nhận riêng về sự việc trên: “Messi không chạy nhiều, bởi HLV bố trí cậu ấy bên cánh. Đó là cách Messi muốn nói rằng, tôi sẽ làm như vậy nếu bị xếp đá ở vị trí đó".

Messi chạy khá ít trong trận gặp Atletico Madrid vì không thích chơi ở vị trí cánh.

Cựu HLV Radomir Antic còn khẳng định: “Đây rõ ràng là vấn đề chính ở Barca. Làm thế nào để kết hợp Messi với Neymar và Iniesta trong một đội bóng? Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ chấp nhận đá cánh sau tất cả những gì đã làm cho Barca. Messi muốn nói, tôi sẽ chơi đó nếu HLV quyết định như vậy, nhưng cách phối hợp cùng đồng đội sẽ hoàn toàn khác”.

Chelsea để mắt đến bộ đôi tiền đạo của PSG

Chelsea quan tâm đến bộ đôi Cavani và Lavezzi của PSG.

Đội chủ sân Stamford Bridge có kế hoạch tăng cường nhân sự cho hàng công ở kỳ chuyển nhượng hè 2014. Mục tiêu của Chelsea là 2 chân sút hàng đầu của PSG, Cavani và Lavezzi. Tờ Mirror đăng tải thông tin, 2 tiền đạo kể trên đều thích chuyển đến đầu quân cho CLB thành London. Trong trường hợp muốn có chữ ký của 2 chân sút chất lượng đang thi đấu ở giải Ligue 1, Chelsea cần phải chi ra khoản tiền rất lớn nhằm thuyết phục PSG.

Ferdinand mơ tiếp tục gắn bó cùng M.U

Rio Ferdinand muốn được gia hạn hợp đồng sau mùa giải năm nay.

Trung vệ người Anh không ngần ngại bày tỏ mong muốn được ban lãnh đạo Quỷ đỏ gia hạn hợp đồng. Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal, Rio Ferdinand cho biết: “Tôi muốn tiếp tục chơi bóng và được thi đấu ở M.U. Tuy nhiều, điều đó lại phụ thuộc vào việc CLB có đồng ý hay không? Mọi chuyện cần phải chờ đến cuối mùa giải. Lúc đó, chúng ta sẽ biết chuyện gì sẽ xảy ra”. Mùa hè 2014, hợp đồng giữa Rio Ferdinand và M.U sẽ hết hạn.

Inter theo dõi Ben Arfa

Inter để mắt tới Ben Arfa.

CLB chủ sân Giuseppe Meazza lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Ben Arfa. Khả năng Inter có sự phục vụ của tuyển thủ người Pháp khá cao, bởi anh hiện mâu thuẫn với HLV trưởng của Newcastle, Pardew. Trong 2 trận gần đây tại giải Ngoại hạng Anh, Ben Arfa xuất phát trên băng ghế dự bị của đội chủ sân St Jame’s Park và chỉ được vào sân ở hiệp 2. Trong bối cảnh trên, tiền vệ khoác áo số 10 chia tay Newcastle chỉ còn là vấn đề thời gian.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm