Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 13/4: Sao Spartak Moscow tan mộng gia nhập M.U

Eto’o tiết lộ bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp; Juve theo đuổi Drogba; Mertesacker đã thắp lên niềm tin cho Oezil là những tin chính ngày hôm nay.

Sao Spartak Moscow tan mộng gia nhập M.U

Để tăng cường sức mạnh cho mùa giải tới, M.U đưa khá nhiều mục tiêu vào danh sách cần tuyển mộ, trong đó có cầu thủ chạy cánh người Armenia, Aras Ozbiliz. Tuy nhiên, khi được phóng viên của tờ Voetbal Primeur hỏi về vấn đề này, cầu thủ đang khoác áo Spartak Moscow chia sẻ: “Tôi biết M.U theo đuổi tôi từ lâu và họ từng đến để xem tôi thi đấu. Nhưng chắc chắn họ không còn thích tôi sau những màn trình diễn gần đây. Tôi đã chơi những trận đấu tồi tệ nhất trong sự nghiệp của mình. Giấc mơ gia nhập Old Trafford của tôi tan biến vì chúng”.

Ozbiliz than trách bản thân sau màn trình diễn thất vọng. Ảnh: Sport.news.am.
Ozbiliz than trách bản thân sau màn trình diễn thất vọng. Ảnh: Sport.news.am.

Mertesacker đã thắp lên niềm tin cho Oezil

Trong trận bán kết FA Cup gặp Wigan đêm qua, Mesut Oezil không thể thi đấu do chấn thương. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức vẫn dõi theo những bước chân của đồng đội. Sau khi Per Mertesacker ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Arsenal ở phút 82, Oezil vô cùng vui mừng. Cựu sao của Real chia sẻ trên Twitter cá nhân: “Tôi biết Arsenal không bao giờ từ bỏ tham vọng. Cảm ơn Per rất nhiều. Cậu đã đem lại niềm tin cho tôi”. Chung cuộc, Pháo thủ đánh bại Wigan sau loạt penalty cân não để giành vé vào chung kết.

Eto’o tiết lộ bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp

Trên Twitter cá nhân, tiền đạo Samuel Eto’o tiết lộ bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của anh là pha lập công vào lưới Brazil tại Confederation Cup 2003. Sau khi nhận đường chuyền bằng đầu của cố cầu thủ Marc Vivien-Foe, Báo đen xông thẳng vào trung lộ. Bất chấp việc bị hai trung vệ của Selecao kèm sát, Eto’o vẫn kịp tung ra cú sút hạ gục thủ thành Dida ở phút 83, đem lại chiến thắng tối thiểu cho Cameroon. Tại giải này, những chú Sư tử bất khuất vào đến tận chung kết và chỉ chịu thua Pháp vì bàn thắng vàng của Thierry Henry ở phút 97.

Juve theo đuổi Drogba

Tờ Sportmediaset đưa tin, tổng giám đốc Beppe Marotta của Juventus đã cử người tiếp xúc với Thierno Seydi, người đại diện của Didier Drogba trong những ngày qua. Đội bóng thành Turin chìa ra bản hợp đồng có thời hạn 1 năm cùng mức lương 4 triệu euro/mùa cho Voi rừng, có thể gia hạn thêm một năm nữa nếu cựu ngôi sao của Chelsea chơi tốt.

Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Diego Costa

Theo thông tin tại Tây Ban Nha, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Diego Costa của Atletico với mức phí chuyển nhượng kỷ lục lên tới 60 triệu euro.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm