Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Diego Costa

Theo thông tin tại Tây Ban Nha, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Diego Costa của Atletico với mức phí chuyển nhượng kỷ lục lên tới 60 triệu euro.

Trong suốt thời gian qua, HLV Jose Mourinho không ngừng tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để tăng cường sức mạnh hàng công Chelsea mùa tới. Nỗ lực của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có vẻ như đã được đền đáp, khi mới đây truyền thông tại Tây Ban Nha đồng loạt khẳng định Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Diego Costa của Atletico.

Swansea - Chelsea: Lần đầu chinh phục Liberty

Trong quá khứ, Chelsea chưa từng thắng tại sân Liberty ở đấu trường Premier League. Nhưng đêm nay, họ sẽ có cơ hội làm nên lịch sử, bởi chủ nhà Swansea hiện sa sút khủng khiếp.

Theo tờ El Confidencial, để nhận được cái gật đầu từ BLĐ đội chủ sân Vicente Calderon, Chelsea phải bỏ ra khoản tiền lên tới 60 triệu euro. Nếu thông tin trên là đúng thì đây là vụ chuyển nhượng đắt giá nhất lịch sử bóng đá Anh. Kỷ lục trước đó do chính Chelsea tạo nên khi mua Fernando Torres từ Liverpool với giá 50 triệu bảng (57 triệu euro) vào tháng 1/2011.

Diego Costa đang ở rất gần Chelsea. Ảnh: Getty Images.
Diego Costa đang ở rất gần Chelsea. Ảnh: Getty Images.

Diego Costa đang được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Sau 43 lần ra sân tại giải năm nay trong màu áo Atletico, chân sút gốc Brazil ghi tới 33 bàn thắng, gồm 25 bàn tại La Liga, 7 bàn tại Champions League và 1 bàn tại cúp nhà Vua.

Thành tích ấn tượng của Diego Costa giúp anh lọt vào mắt xanh của một số ông lớn tại châu Âu như Arsenal, M.U và gần nhất là Real Madrid. Tuy nhiên, việc Chelsea đưa ra lời đề nghị cực khủng khiến BLĐ Atletico không thể cưỡng lại, nên họ sẽ để ngôi sao 25 tuổi tới Stamford Bridge ngay trong hè này.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm