Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 12/4: M.U tiếp xúc với HLV Van Gaal

M.U tiếp xúc với HLV Van Gaal, Real sẽ chịu tổn thất nghiêm trọng khi thiếu Ronaldo, Liverpool không lo lắng trước trận gặp Man City là những tin chính hôm nay.

M.U tiếp xúc với HLV Van Gaal

M.U có ý định đưa HLV Van Gaal về thay thế David Moyes.

Thành viên trong gia đình ông chủ người Mỹ của M.U, Joel Glazer có cuộc gặp gỡ với nhà cầm quân người Hà Lan. Mục đích của buổi nói chuyện là xem HLV Louis van Gaal có thực sự quan tâm tới công việc dẫn dắt Quỷ đỏ. Thông tin trên được trang De Telegraaf đăng tải vào ngày hôm nay (12/4). Điều đó cho thấy tương lai của David Moyes ở Old Trafford thực sự rất bất ổn. Sau khi M.U dừng bước ở tứ kết Champions League, Quỷ đỏ dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Scotland chính thức trắng tay mùa giải năm nay.

Real sẽ chịu tổn thất nghiêm trọng khi thiếu Ronaldo

Iker Casillas cho rằng Real chịu tổn thất nghiêm trọng khi thiếu vắng Ronaldo.

Thủ môn Iker Casillas khẳng định, việc Ronaldo không ra sân sẽ là tổn thất rất lớn cho CLB Hoàng gia. Trong buổi trả lời phỏng vấn trên trang web của Real, Casillas cho biết: “Chúng tôi sẽ thiếu vắng Ronaldo trong đội hình cho trận đấu cuối tuần và có thể cả chung kết cúp nhà Vua. Đó là sự tổn thất rất lớn”. Khi được hỏi về việc gặp Bayern ở bán kết Champions League, Iker Casillas tự tin Real sẽ vượt qua CLB của Đức với đội hình hiện tại.

Liverpool không lo lắng trước trận gặp Man City

HLV Rodgers tiết lộ cầu thủ Liverpool sẵn sàng cho trận gặp Man City.

HLV Rodgers khẳng định các cầu thủ Liverpool có tâm trạng khá thoải mái trước khi đón tiếp Man City ở vòng 34 Ngoại hạng Anh. Trang Goal đưa tin về buổi phỏng vấn của nhà cầm quân người Bắc Ireland: “Chúng tôi không lo lắng. Bầu không khí trong các buổi tập tuần qua luôn rất tuyệt vời. Điều đó giúp chúng tôi giữ được sự bình tĩnh”. Kết quả trận đấu giữa Liverpool và Man City sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua giành chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Inter theo đuổi Obi Mikel

Inter muốn có sự phục vụ của Obi Mikel.
CLB chủ sân Giuseppe Meazza có kế hoạch tăng cường lực lượng cho hàng tiền vệ ở kỳ chuyển nhượng tới. Mục tiêu lọt tầm ngắm của Inter là Obi Mikel, cầu thủ hiện thuộc biên chế của Chelsea. Khả năng đội bóng Italy thành công trong vụ này khá cao, bởi tuyển thủ người Negeria không phải là sự lựa chọn hàng đầu cho khu trung tuyến của HLV Jose Mourinho. Tính đến thời điểm hiện tại, Mikel mới chỉ có 9 trận đá chính và 12 lần vào sân từ băng ghế dự bị ở Premier League.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm