Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 10/8: Ronaldo mang tin vui tới cho CĐV Real

Roberto Martinez tự tin về mùa giải mới; Ronaldo mang tin vui tới cho CĐV Real; Evra giải thích lý do gia nhập Juve là những tin thể thao nổi bật ngày hôm nay.

Wenger lôi chuyện cũ ra để châm chọc Man City

Sau khi Man City mượn lại Frank Lampard từ New York City, HLV Wenger cho rằng nhà ĐKVĐ Premier League là những kẻ lừa đảo, tìm cách lách Luật công bằng tài chính. Trước trận tranh Siêu cúp Anh đêm nay, Giáo sư người Pháp lại lôi chuyện cũ ra để châm chọc Man xanh. Wenger cho biết: “Thật bất ngờ khi Lampard tới Man City. Cậu ta gia nhập New York City, nhưng ai cũng có thể nhận thấy con đường ngắn nhất đến Etihad mà không cần qua New York”.

6 ngôi sao của M.U bị Van Gaal rao bán với giá bèo

Từng được kỳ vọng sẽ trở thành những ngôi sao lớn tại Old Trafford nhưng những cầu thủ dưới đây đang bị tân HLV Louis Van Gaal rao bán với giá rẻ mạt.

 

HLV Wenger
HLV Wenger đang chơi trò tâm lý chiến với Man City trước trận tranh Siêu cúp Anh. Ảnh: Getty Imges.

Roberto Martinez tự tin về mùa giải mới

Trên tờ Mirror, vị thuyền trưởng của Everton thừa nhận cuộc chiến giành một suất trong Top 4 tại Premier League là vô cùng khắc nghiệt. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Tây Ban Nha tin đội bóng của ông sẽ thi đấu thành công và đạt được mục tiêu đề ra là giành vé dự Champions League mùa tới. Mùa giải năm ngoái, Everton chơi rất thuyết phục và chỉ đánh mất vị trí trong Top 4 vào tay Arsenal ở những vòng đấu cuối.

Ronaldo mang tin vui tới cho CĐV Real

Sau khi tờ Marca đưa tin Ronaldo không đủ thể lực để dự trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla vào giữa tuần tới, siêu sao người Bồ Đào Nha không ngừng tập luyện để có thể ra sân. Những nỗ lực của CR7 đã được đền đáp xứng đáng khi mới đây chính HLV Carlo Ancelotti xác nhận chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2013 đã tìm lại được thể lực tốt nhất và chắc chắn dự trận tranh Siêu cúp. Ngoài ra, chiến lược gia người Italy cũng bỏ ngỏ khả năng để bộ đôi tân binh đắt giá James Rodriguez - Toni Kroos tham dự trận này. 

Ronaldo đã tìm lại được thể lực tốt nhất. Ảnh: Getty Images.
Ronaldo đã tìm lại được thể lực tốt nhất. Ảnh: Getty Images.

Evra giải thích lý do gia nhập Juve

Phát biểu trước thềm trận gặp đội Các ngôi sao A-League (VĐQG Australia), hậu vệ trái Patrice Evra đã cho biết lý do gia nhập Juventus. Theo lão tướng người Pháp, nỗ lực phấn đấu không ngừng của Lão phu nhân khiến anh không thể cưỡng lại. Ngoài ra, ngôi sao 33 tuổi cũng muốn chia tay M.U sau 8 năm gắn bó để tìm kiếm thử thách mới.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm