Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm mặt 'lão nam' trẻ trung làng giải trí Hoa ngữ

Dù đã thuộc lứa U40 của làng giải trí Hoa ngữ nhưng Ngô Kỳ Long, Tô Hữu Bằng, Lê Minh, Hồ Binh, Trần Khôn... trông không khác gì những 8X trẻ trung, sành điệu.

Điểm mặt 'lão nam' trẻ trung làng giải trí Hoa ngữ

Dù đã thuộc lứa U40 của làng giải trí Hoa ngữ nhưng Ngô Kỳ Long, Tô Hữu Bằng, Lê Minh, Hồ Binh, Trần Khôn... trông không khác gì những 8X trẻ trung, sành điệu.

Ngô Kỳ Long – 42 tuổi

Nhìn vẻ ngoài điển trai của Ngô Kỳ Long, không ai nghĩ năm nay anh đã 42 tuổi, đặc biệt là sau khi đóng phim Bộ bộ kinh tâm, Ngô Kỳ Long như được hồi xuân. Nam diễn viên điển trai này từng bị đồn là do “khả năng đàn ông” kém cỏi nên vợ anh mới quyết tâm li dị để cưới chồng ngoại quốc. Nhưng với hình ảnh tươi trẻ thế này, Ngô Kỳ Long vẫn có thể chiếm trọn trái tim của nhiều người đẹp.

Tô Hữu Bằng – 39 tuổi

Mấy năm gần đây, Tô Hữu Bằng đã từ bỏ hình ảnh thư sinh để đến với hình ảnh của một người đàn ông chững chạc. Sự thay đổi về ngoại hình này hình như cũng khiến Tô Hữu Bằng đổi vận, sự nghiệp của anh thành công hơn. Tuy vậy đến giờ mỹ nam này vẫn một mình lẻ bóng.

Nhiều fan tỏ ra lo lắng cho thần tượng của mình và còn “kiến nghị” anh nên đến với cô bạn thân Lâm Tâm Như để giải quyết tình trạng “trai tồn gái ế”. Chính Tô Hữu Bằng cũng từng tuyên bố “Nếu đến năm 45 tuổi vẫn còn độc thân, tôi sẽ cưới Lâm Tâm Như”.

Cổ Thiên Lạc – 42 tuổi

Là một diễn viên đa tài khi có thể diễn xuất ở mọi thể loại phim điện ảnh nên lượng fan của Cổ Thiên Lạc rất hùng hậu. Không ai có thể phủ nhận dù đã 42 tuổi nhưng trông Cổ Thiên Lạc rất trẻ trung. Làn da rám nắng “nhân tạo” càng làm tăng thêm phần nam tính cho mỹ nam trên 40 tuổi này.

Trần Khôn – 36 tuổi

Ông bố trẻ 36 tuổi Trần Khôn có một cậu con trai đã 10 tuổi nhưng từ trước tới nay chưa ai từng biết vợ anh là ai. Với người hâm mộ và bạn bè, cuộc sống của Trần Khôn vô cùng “bí ẩn”. Tên tuổi vụt sáng sau những bộ phim Hoa mộc lan, Họa bì, Long môn phi giáp… hiện giờ Trần Khôn đã trở thành một trong những sao nam sáng giá của điện ảnh Hoa ngữ.

Hồ Binh – 41 tuổi

Với dáng người của một mẫu nam cùng khuôn mặt nam tính, ngay từ khi mới bước chân vào làng giải trí, Hồ Binh trở thành thần tượng của rất nhiều fan nữ. Do xuất thân từ nghề người mẫu nên khả năng diễn xuất của anh chỉ đóng khung trong định kiến “bình hoa di động”, nhưng không vì thế mà Hồ Binh phiền lòng.

Năm nay đã 41 tuổi nhưng Hồ Binh vẫn độc thân, bản thân anh cũng không vì thế mà phiền lòng bởi trông anh vẫn phong độ và trẻ trung như trai 8X.

Vương Lực Hoành – 36 tuổi

Ca sĩ kiêm diễn viên Vương Lực Hoành cũng thuộc nhóm mỹ nam U40 độc thân, trẻ hơn tuổi của Cbiz. Từng dính nghi án tình cảm với Thư Kỳ nhưng hiện giờ Vương Lực Hành vẫn sống cảnh “độc thân vui tính” và đang chăm chút cho sự nghiệp điện ảnh.

Kim Thành Vũ – 39 tuổi

Gần đây rộ lên tin đồn Kim Thành Vũ đã kết hôn khiến biết bao fan nữ “tan nát cõi lòng” dù mỹ nam này đã quá tuổi kết hôn từ lâu. Chỉ còn 1 năm nữa là Kim Thành Vũ bước sang tuổi 40 nhưng với vẻ điển trai, lãng tử trông anh vẫn như trai đôi mươi.

Huỳnh Hiểu Minh – 35 tuổi

Cũng nằm trong top mỹ nam “bình hoa di động” của điện ảnh Hoa ngữ nhưng Huỳnh Hiểu Minh vẫn luôn tự tin về sức hút của mình với các fan nữ. Fan của anh không chỉ là những thiếu nữ tuổi teen, thậm chí cả những bà lão cao tuổi cũng ngất ngây trước vẻ quyến rũ, lạnh lùng của Huỳnh Hiểu Minh.

Lê Minh – 42 tuổi

Sau khi ly hôn với Lạc Cơ Nhi, Lê Minh lại trở về với cuộc sống độc thân. Nhưng thiên vương này chưa từng cô đơn bởi phong độ và sự giàu có đã khiến người đàn ông 42 tuổi như anh càng thêm quyến rũ và đầy sức hút với phái nữ.

Nhậm Tuyền – 37 tuổi

Nổi danh từ bộ phim Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên, tuy đã 37 tuổi nhưng Nhâm Tuyền vẫn được các fan ưu ái tặng cho biệt danh “hoàng tử u sầu trong phim cổ trang”. Nhậm Tuyền là một trong số những diễn viên trẻ năng động của Cbiz, ngoài làm nghệ thuật anh còn kinh doanh và rất thành công.

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet

 

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm