Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm mặt các nhà vô địch LMHT khu vực đến VN dự MSI 2019

Các nhà vô địch từng khu vực như Invictus Gaming, G2 Esports, SK Telecom T1, Team Liquid... sẽ đến Việt Nam tham gia giải đấu Mid Season Invitational 2019 tại TP.HCM và Hà Nội.

Cac doi tuyen tai MSI 2019 anh 1
Invictus Gaming (Trung Quốc): Trong mùa giải này, đương kim vô địch LMHT thế giới vẫn giữ nguyên bộ khung cũ. Ở giải quốc nội, IG đã thể hiện bộ mặt đáng sợ khi hạ gục nhanh chóng đội hạng nhất vòng bảng FPX. IG tiếp tục đánh bại JDG với tỷ số 3-0 trong trận chung kết. Invictus Gaming là ứng cử viên sáng giá giành chức vô địch tại MSI 2019.
Cac doi tuyen tai MSI 2019 anh 2
G2 Esports (châu Âu): Với sự gia nhập của ngôi sao đường giữa, “tiểu Faker” Caps từ đại kình địch Fnatic đã khiến đội hình của G2 Esports vốn đã rất mạnh nay lại như hổ mọc thêm cánh. G2 kết thúc giai đoạn vòng bảng hủy diệt với thành tích 13-5 và sau đó tiếp tục nghiền nát các đối thủ trong vòng Playoff mà không để thua một ván nào. Với đội hình toàn sao, G2 hứa hẹn sẽ toả sáng tại MSI 2019.
Cac doi tuyen tai MSI 2019 anh 3
SK Telecom T1 (Hàn Quốc): Sau thất bại ở mùa giải năm ngoái, SKT đã thay máu gần như toàn bộ đội hình ngoại trừ “Quỷ vương” Faker. Kết thúc vòng bảng với thành tích 14-4 và đứng thứ 2, SKT nhanh chóng chứng minh vì sao họ luôn là niềm tự hào của Hàn Quốc khi lên ngôi vô địch khi bóp chết các đối thủ khó nhằn như KZ và GRF. Nhiều nhà phân tích dự đoán đội tuyển huyền thoại SKT T1 sẽ thống trị giải đấu lần này.
Cac doi tuyen tai MSI 2019 anh 4
Team Liquid (Bắc Mỹ): TL có sự thay đổi nhiều về tuyển thủ trong mùa giải này với sự gia nhập của siêu sao đường giữa Jensen và nhà hỗ trợ CoreJJ. Tuy sở hữu đội hình toàn sao nhưng TL lại gặp vất vả trong trận chung kết với đại kình địch TSM. Dù vậy, TL đã lội ngược dòng và giành chiến thắng. Teal Liquid đóng vai trò là team chặn cửa tại MSI và sẽ đối đầu với đội nhất bảng A vòng khởi động.
Cac doi tuyen tai MSI 2019 anh 5
Flash Wolves (Đài Loan): Sau thất bại muối mặt tại CKTG 2018, FW bị đặt dấu hỏi về sức mạnh khi mất đi 2 ngôi sao quan trọng nhất là Maple (đường giữa) và SwordArT (hỗ trợ). Chỉ đạt vị trí thứ 2 sau vòng bảng nhưng FW sau đó đã đè bẹp đội hạng nhất MAD Team 3-0 trong trận chung kết để tiếp tục sự thống trị tại giải đấu LMS. Tại giải MSI lần này, FW đã sẵn sàng đối đầu đội nhất bảng B vòng khởi động.
Cac doi tuyen tai MSI 2019 anh 6
Phong Vũ Buffalo (Việt Nam): Niềm hi vọng của nước chủ nhà Việt Nam tại giải đấu này là cái tên quen thuộc PVB. "Trâu đỏ" để thua đúng một trận duy nhất trước GAM tại vòng bảng và sau đó lên ngôi vô địch sau trận thắng 3-1 trước EVS. PVB sẽ góp mặt tại vòng khởi động và mục tiêu là top 4 để có vé đi CKTG. Điều này khả khi nếu họ đánh đúng với khả năng và phong độ vốn có.
Cac doi tuyen tai MSI 2019 anh 7
Bombers (Châu Đại Dương): Không có quá nhiều điều nhận xét khi Bombers luôn là cái tên thống trị giải đấu OPL. Với đội hình được giữ nguyên từ khi thành lập, Bombers băng băng về đích với chiến thắng 3-0 ở trận chung kết. Tuy nhiên, thách thức cho đại diện châu Đại Dương là rất lớn khi những cái tên đối đầu với họ ở vòng khởi động hoàn toàn vượt trội về kỹ năng lẫn nhãn quan chiến thuật.
Cac doi tuyen tai MSI 2019 anh 8
DetonatioN FocusMe (Nhật Bản): Từ khi được thành lập, DF luôn là kẻ thống trị hoàn toàn giải đấu LJL (League of Legends Japan League). Đội tuyển này chỉ để thua đúng duy nhất một trận tại vòng bảng và hủy diệt vòng đấu Playoff với 6 trận toàn thắng. Tại vòng khởi động, DF sẽ nằm ở nhóm B và họ phải rất cố gắng nếu muốn góp mặt tại vòng bảng.
Cac doi tuyen tai MSI 2019 anh 9
1907 Fenerbahçe (Thổ Nhĩ Kỳ): Khác với dự đoán, Wolf cùng các đồng đội tại SuperMassive eSports đã thất bại trong việc giành vé đến với MSI 2019. SuperMassive eSports đã thất bại chóng vánh trước 1907 Fenerbahçe sau 3 ván đấu tại trận chung kết. 1907 Fenerbahçe là đại diện cho khu vực Thổ Nhĩ Kỳ chinh chiến tại MSI năm nay, họ cùng nhóm với PVB.
Cac doi tuyen tai MSI 2019 anh 10
INTZ e-Sports (Brazil): Hành trình đến với MSI 2019 của INTZ thật sự kỳ diệu. Flamengo eSports thống trị hoàn toàn trong hầu hết thời gian diễn ra giải đấu và thậm chí trong trận chung kết, họ đã dẫn trước INTZ 2-1. Tuy nhiên, bằng sự cố gắng của các tuyển thủ, INTZ đã xuất sắc lội ngược dòng với tỷ số 3-2 để giành tấm vé đến Việt Nam.
Cac doi tuyen tai MSI 2019 anh 11
Isurus Gaming (châu Mỹ Latin): Isurus chỉ xếp thứ 4 tại vòng bảng và không được đánh giá cao tại Playoff. Dù vậy, các tuyển thủ team Isurus vẫn kiên trì và hạ gục các đối thủ để góp mặt tại giải đấu MSI năm nay. Isurus sẽ nằm ở nhánh 2 tại vòng khởi động và phải có kỳ tích thì đại diện châu Mỹ Latin mới có thể chạm tới vòng bảng.
Cac doi tuyen tai MSI 2019 anh 12
Vega Squadron (cộng đồng các quốc gia độc lập): Đại diện của cộng đồng các quốc gia độc lập năm nay là một cái tên khá xa lạ với người hâm mộ - Vega Squadron (VS). VS chỉ xếp thứ 3 với thành tích 10-4 ở vòng bảng. Bước vào Playoff, VS đánh như lên đồng khi loại đội tuyển Gambit nổi tiếng với tỷ số 3-0 và tiếp tục giành chiến thắng 3-1 trước Elements Pro Gaming. Vega Squadron là ẩn số đáng chú ý tại giải đấu lần này.
Cac doi tuyen tai MSI 2019 anh 13
MEGA (Đông Nam Á): Những cái tên như Lloyd hay "người con xa xứ" G4 đã quá quen thuộc với khán giả LMHT Việt Nam thuộc team MEGA. Đội tuyển này là đại diện cho khu vực Đông Nam Á. Với những tuyển thủ từng đi chung kết thế giới, MEGA vẫn được giới chuyên môn dự đoán sẽ vượt qua vòng khởi động.
Game thủ LMHT bị đối thủ trêu chọc vì thấp bé Trong trận chung kết Liên Minh Huyền Thoại Bắc Mỹ vừa qua, anh chàng Jensen đi đường giữa tài năng của Team Liquid đã bị đối thủ TSM Zven trêu chọc vì chiều cao khá khiêm tốn.

Đội tuyển LMHT Việt Nam tham dự MSI: 'Chúng tôi muốn lọt top 4'

Từ ngày 1 đến 14/5, Riot sẽ tổ chức giải đấu Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Mid Season Invitational tại TP.HCM và Hà Nội với 13 đội tuyển mạnh nhất thế giới.


Gia Minh

Bạn có thể quan tâm