Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm mặt 8 sao Hoa ngữ gặp rắc rối với lời cầu hôn

Châu Tinh Trì, Nguyễn Kính Thiên, Hứa Chí An, Trần Quán Hy... bị cự tuyệt khi cầu hôn bạn gái, trong khi Dương Thừa Lâm, Châu Tú Na... lại nhất quyết từ chối lời cầu hôn của bạn trai.

Điểm mặt 8 sao Hoa ngữ gặp rắc rối với lời cầu hôn

Châu Tinh Trì, Nguyễn Kính Thiên, Hứa Chí An, Trần Quán Hy... bị cự tuyệt khi cầu hôn bạn gái, trong khi Dương Thừa Lâm, Châu Tú Na... lại nhất quyết từ chối lời cầu hôn của bạn trai.

Châu Tinh Trì

Trong lễ ra mắt phim Tây du ký phiên bản mới, Châu Tinh Trì đã nhân cơ hội này tỏ tình với Thư Kỳ nhưng đã bị nàng cự tuyệt. Nhiều phóng viên sau đó đã quan tâm hỏi anh có tiếp tục theo đuổi Thư Kỳ, anh đã khẳng khái trả lời: “Dĩ nhiên rồi, làm người vốn thường xuyên thất bại, nhiệt huyết trong tôi vẫn chưa tắt đâu!”.

Nhưng dường như người đẹp này vẫn kiên quyết giữ vững lập trường của mình, khi bị phóng viên truy hỏi về mối tình đơn phương của Châu Tinh Trì với mình, Thư Kỳ đã trả lời khéo: “Cao quá tôi không với được”. Phóng viên vẫn chưa chịu “buông tha”, ép cô phải trả lời bằng được vua hài có điểm gì khiến cô không với được. Thư Kỳ đã lờ hẳn đi câu hỏi nhạy cảm này như chưa từng nghe thấy.

Nguyễn Kính Thiên

Cách đây không lâu, nhân buổi tiệc tại nhà một người bạn, nam diễn viên xứ Đài Nguyễn Kính Thiên đã lãng mạn cầu hôn Hứa Vỹ Ninh, cô bạn gái sát cánh bên anh 4 năm nay. Tuy không chuẩn bị nhẫn kim cương nhưng những người có mặt tại buổi lễ đều cảm động trước tấm chân tình của Kính Thiên, ngoài trừ duy nhất một người, chính là bạn gái anh.

Hứa Vỹ Ninh không những không đồng ý, cô lại còn cười xòa: “Sao bỗng dưng lại làm vậy, như bây giờ không phải đang tốt sao?”. Nguyên nhân của sự cự tuyệt này được tiết lộ là do thói trăng hoa của Nguyễn Kính Thiên vẫn chưa thuyên giảm.

Hứa Chí An

Có những lời cự tuyệt khi được tỏ tình khá khó hiểu nhưng cũng có những lời cự tuyệt lại hợp tình hợp lý. Điển hình là trường hợp của Hứa Chí An và Trịnh Tú Văn. Thông tin tiết lộ rằng Hứa Chí An đã cầu hôn Trịnh Tú Văn ngay sau khi mới chia tay bạn gái cũ với lý do tính cách không hợp.

Khi trả lời câu hỏi của phóng viên về mối quan hệ với Hứa Chí An, Trịnh Tú Văn đã thẳng thắn: “Hôm nay tôi sẽ trả lời rất nghiêm túc, những gì báo chí đưa tin trước đó đều không đúng sự thật, hiện giờ tôi đang không yêu ai cả”. Nhưng Hứa Chí An vẫn cố gắng cứu vãn thể diện: “Ngày tôi rước Tú Văn về nhà không còn xa nữa”.

Trần Quán Hy

Ít ai ngờ lãng tử đa tình như Trần Quán Hy lại đã từng thất tình khi bị cự tuyệt lời cầu hôn. Thời gian tại Boston, vương quốc Anh, chàng Don Juan Trần Quán Hy bị đồn đã năm lần bảy lượt cầu hôn Vincy, cháu gái của ông chủ tập đoàn giải trí lớn nhất Hong Kong EEG, thậm chí còn dùng khổ nhục kế cắt cổ tay để “cưỡng hôn” bạn gái con nhà đại gia. Nguyên nhân mà Vincy cự tuyệt lời cầu hôn không chỉ xuất phát từ chính EEG mà đến từ phía cả gia đình đại tiểu thư vì họ không tin tưởng vào lối sống của tài tử này.

Dương Thừa Lâm

Nữ diễn viên Dương Thừa Lâm từng tiết lộ rằng 6 năm trước cô đã làm “cô dâu bỏ trốn”. Lúc đó Dương Thừa Lâm vừa mới bước chân vào làng giải trí, do muốn tập trung cho sự nghiệp nên cô đã từ chối lời cầu hôn của bạn trai. Cô cũng khẳng khái cho biết, mình chỉ muốn được yêu nhưng không muốn kết hôn và nếu cưới cũng chỉ cưới 1 lần duy nhất trong đời.

Châu Tú Na

Từng được diễm phúc nhận lời cầu hôn nhân dịp sinh nhật, trong một ngày mưa bão nhưng không kém phần lãng mạn với món quà là một chiếc đồng hồ hàng hiệu kèm theo những tự tình. Nhưng người đẹp này chỉ đáp lại bạn trai bằng một cái ôm thật chặt ra điều “anh rất tốt nhưng em rất tiếc”.

Tôn Hồng Lôi

Nam diễn viên Tôn Hồng Lôi mang vẻ đẹp Trung Hoa mắt một mí đặc trưng đang trở thành gương mặt “gửi vàng” của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Anh từng tâm sự rằng mình cũng trải qua nỗi buồn thầm kín khi bị người yêu thương từ chối không chấp nhận làm vợ.

Có lẽ nguyên nhân của sự việc bắt nguồn từ chính suy nghĩ đáng yêu của nhân vật chính: “Lúc đó đúng thật ra chúng tôi chưa nên kết hôn nhưng đơn vị cấp nhà cho tôi, lãnh đạo nói rằng nếu kết hôn thì sẽ phân cho căn rộng hơn. Kết quả bạn gái tôi đã nói rằng: Em chỉ đáng hơn nửa cái nhà sao?”.

Lang Lãng

Ngọc nữ Lưu Diệc Phi vốn là một hình mẫu mơ ước của các đấng nam nhi, nhưng thật bất ngờ cô từng bị cự tuyệt một cách gián tiếp chỉ vì học thức chưa đủ tầm sánh ngang với thiên tài. Đấng nam nhi khiến nhiều người tò mò đó là Lang Lãng, thiên tài độc tấu dương cầm nổi tiếng thế giới.

Chuyện bắt nguồn từ việc một người bạn của cha Lang Lãng có ý giới thiệu Lưu Diệc Phi cho anh bởi cô nàng từng thổ lộ rằng rất thích thiên tài này. Do phần lớn thời gian đều ở nước ngoài nên cha Lang Lãng không biết Lưu Diệc Phi là ai. Tới khi ông đem chuyện kể với con trai, Lang Lãng mới biết đó chính là nàng “Tiểu Long Nữ”. Nhưng vì tính chất công việc nên Lang Lãng cảm thấy hai người không phù hợp. Sau đó mẹ của Lang Lãng còn công khai tuyên bố, con dâu tương lai của bà ít nhất cũng phải có học vấn trình độ thạc sĩ trở lên khiến Lưu Diệc Phi càng thêm mất mặt.

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet

 

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm