Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 mỹ nhân Hoa ngữ nhận trái đắng khi cặp đại gia

Nhiều người đẹp tìm được bến bờ hạnh phúc ở nơi giàu sang nhưng một số lại nhận kết cục tan vỡ khi có quan hệ với "mỏ vàng". 

5 mỹ nhân Hoa ngữ nhận trái đắng khi cặp đại gia

Nhiều người đẹp tìm được bến bờ hạnh phúc ở nơi giàu sang nhưng một số lại nhận kết cục tan vỡ khi có quan hệ với "mỏ vàng". 

Lương Lạc Thi

Năm 2009, nữ diễn viên Xác ướp Ai Cập - Lương Lạc Thi gây sốc khi tuyên bố rút khỏi làng giải trí vì được đại gia Lý Giai Trạch yêu thương. Anh vốn là con trai của người giàu nhất Hong Kong, là một trong 10 tỷ phú độc thân hấp dẫn nhất thế giới. Với khao khát được bước chân vào gia đình danh giá, giàu có, Lạc Thi cam tâm bám trụ mặc cho gia đình chồng phản đối.

Thậm chí, cô chấp nhận chịu làm "vợ hờ" và sinh liền 3 đứa con, bất chấp tin đồn thất thiệt. Thế nhưng, cánh cửa nhà đại gia vẫn đóng chặt trước mặt kiều nữ họ Lương. Cuộc sống không có danh phận khiến cô mệt mỏi. Đến năm 2011, ngôi sao xinh đẹp đã quyết định chia tay chồng tỷ phú, một mình nuôi con ở Canada.

Huỳnh Dịch

Vốn luôn giữ kín đời sống tình cảm, năm 2009 Huỳnh Dịch làm người hâm mộ bất ngờ khi rò rỉ chuyện kết hôn chóng vánh 41 ngày với Hoa kiều giàu có Khương Khải. Cô chỉ thừa nhận mọi chuyện sau ngày ly dị với vị đại gia này.

Lý do ly hôn được "nàng Tiểu Yến Tử" đưa ra là không thể dung hòa cuộc sống của 2 thế giới kinh doanh và giải trí. Mặc dù trải qua một cuộc hôn nhân bất thành với đại gia nhưng trong lần lên xe hoa bí mật thứ 2, cô vẫn lựa chọn cưới một "mỏ vàng" khác. Hiện tại, cô đã hạ sinh công chúa nhỏ và hạnh phúc bên doanh nhân Hoàng Nghị Thanh.

Chương Tử Di

Là ngôi sao được tiếp xúc với nhiều đại gia, tỷ phú nhất trong làng giải trí, con đường tình duyên của Chương Tử Di cũng gặp nhiều trắc trở. Trong đó, mối tình giữa cô với Hoắc Khải Sơn, con trai thứ 2 của nhà tài phiệt giàu có xứ Cảng thơm một thời thu hút nhiều người hâm mộ hơn nghiệp diễn xuất. Đầu tháng 2/2007, nhiều thông tin cho rằng, Tử Di và Khải Sơn đã chính thức chia tay do Hoắc Khởi Sơn "phụ bạc" Chương Tử Di đi theo tiếng gọi của người con gái khác.

Châu Tấn

Báo giới từng tiêu tốn khá nhiều giấy mực về chuyện tình giữa Châu Tấn và công tử con nhà giàu Vương Sóc. Dù rất yêu chiều nữ diễn viên Họa bì, nhưng vốn đã là thiếu gia khét tiếng, bản tính con nhà giàu khó sửa nên Vương Sóc không rời bỏ được những chốn ăn chơi.

Có một số tin đồn, vì phát hiện mối quan hệ giữa Châu Tấn và Lý Đại Tề, đại gia họ Vương đã thẳng thừng bỏ rơi cô. Một số khác lại cho rằng, mỹ nhân ngoài 30 không chịu được thói chơi bời nên quyết định cắt đứt tình cảm với người yêu.

Lưu Gia Linh

Trước khi đến với Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh có hẹn hò với tỷ phú Hong Kong Hứa Tấn Hanh (hiện là chồng của Lý Gia Hân). Tuy nhiên, có nguồn tin tiết lộ, sau một thời gian, chính tham vọng và lòng tham vô đáy của cô đã dẫn đến sự tan vỡ của mối tình kiều nữ đại gia này. Lý do chính được đưa ra là mẹ Hứa Tấn Hanh không hài lòng với quá khứ lắm chiêu của Lưu Gia Linh, chính vì thế, cô đã bị bỏ rơi.

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm