Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm lại loạt thành tích của Amee sau hơn 1 năm debut

Chính thức solo từ 2019, Amee ghi dấu qua nhiều bản hit được cộng đồng nhạc Việt yêu thích. Hè này, Amee dành tặng fan MV “Yêu thì yêu không yêu thì yêu”, ra mắt vào 18/6.

Realme anh 1
Sở hữu 4 ca khúc lọt vào top 10 Zingchart với 280 triệu view, Amee là nữ ca sĩ đạt nhiều đề cử nhất top 20 Zing Music Awards 2019. Hiện tại, giọng ca Ex’s hate me sở hữu trang mạng xã hội hơn 200.000 lượt theo dõi và một fanpage chính chủ 212.000 fan với hơn 317.000 người theo dõi.
Realme anh 2

Trên các phương tiện truyền thông, Amee thường chia sẻ về cuộc sống, các dự án và quá trình thực hiện những sản phẩm nghệ thuật. Con đường đến thành công của cô trải qua quá trình khổ luyện bền bỉ từ thanh nhạc đến vũ đạo... trong môi trường chuyên nghiệp từ khi 14 tuổi. Thành tích cô nhận được là loạt bài hát triệu view, trong đó Anh nhà ở đâu thế? đạt hơn 170 triệu view sau hơn 1 năm ra mắt, Trời giấu trời mang đi đạt 44 triệu view và Sao anh chưa về nhà? cán mốc 32 triệu view.

Realme anh 3

Các ca khúc Đen đá không đường, Anh đánh rơi người yêu nàyTrời giấu trời mang đi của Amee cũng nhận được sự yêu thích từ cộng đồng trẻ. Điểm chung trong các MV của cô là mang phong cách Hàn Quốc, trong sáng với tone màu ấm áp, ngọt ngào. Amee thường hoá thân thành những cô gái si tình nhưng vẫn chủ động trong tình yêu.

Realme anh 4

Như trong MV Sao anh chưa về nhà?, Amee cũng xuất hiện trong hình tượng các nàng công chúa dễ thương và nhí nhảnh của nhà chuột: Công chúa ngủ trong rừng Aurora, Lọ Lem, Bạch Tuyết, công chúa tóc mây Rapunzel hay người đẹp Belle và cả Maleficent.

Realme anh 5

MV của Amee thường mời nhiều nghệ sĩ trẻ nổi tiếng cùng tham gia. Người hâm mộ cũng thường bắt gặp sự đồng hành của điện thoại Realme với giọng ca trẻ nhà St.319, nhằm lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu với crush hoặc người yêu trong MV của mình.

Realme anh 6

Thu hút khán giả qua các sản phẩm âm nhạc trực tuyến, nữ ca sĩ 20 tuổi còn thể hiện bản lĩnh qua việc đứng trên sân khấu ngoài trời cùng các đàn anh, đàn chị tên tuổi như Isaac, Suni Hạ Linh, Đen Vâu… trong các đêm nhạc Realme Connection ở TP.HCM (10/2019) và Hà Nội (12/2019).

Realme anh 7

Vài ngày trước, Amee “nhá hàng” cùng người hâm mộ về dự án mới với tên gọi bắt tai Yêu thì yêu không yêu thì yêu. Ca khúc này hứa hẹn có sự xuất hiện của màn vũ đạo đáng yêu trong hình tượng thuỷ thủ mặt trăng của Amee. Nhiều người dự đoán đây là dự án mà Amee kết hợp với Realme - hãng điện thoại thông minh dành cho giới trẻ.

Realme anh 8

Với hình ảnh đẹp, đầu tư, giai điệu dễ thương và bắt tai, ca khúc Yêu thì yêu không yêu thì yêu hứa hẹn tiếp nối thành công như các ca khúc trước đây của Amee. Ca khúc là sự kết hợp của Amee x Realme, lên sóng lúc 19h ngày 18/6 này trên kênh YouTube của St.319.

Độc giả nghe bản audio và theo dõi dance teaser Yêu thì yêu không yêu thì yêu tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm