Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm Hương viết cho con trai: 'Con giúp mẹ duy trì sự sống'

Nhân dịp sinh nhật con trai 5 tuổi, Diễm Hương đã có những chia sẻ xúc động về tình mẫu tử, từ khi em bé mới chào đời.

Hôm 12/1, Diễm Hương đăng ảnh chúc mừng sinh nhật con trai Noah cùng dòng tâm sự dài. Người đẹp nhớ lại quãng thời gian 5 năm hai mẹ con trải qua cùng nhau. Cô tâm sự con trai chính là chỗ dựa để bản thân vượt qua những khó khăn, biến cố trong cuộc sống.

"Một chặng đường không ngắn mà mẹ đã may mắn có con cùng đồng hành. Thời gian trôi qua quá nhanh, nhanh đến mức mẹ chỉ vừa kịp nhớ con được bác sĩ 'lôi' ra khỏi bụng mẹ. Mẹ quên nhiều thứ lắm, nhưng cái cảm giác nằm trên bàn mổ sợ hãi đủ thứ, có lúc còn hèn mà hỏi bác sĩ 'Giờ không đẻ nữa được không?'. Bác sĩ vui vẻ trả lời trấn an mẹ 'Không em ạ'", Diễm Hương nhớ lại ngày bé Noah chào đời.

Diem Huong con trai sinh nhat anh 1

Diễm Hương tâm sự về con trai nhân dịp sinh nhật 5 tuổi. Ảnh: FBNV.

Hoa hậu thế giới người Việt chia sẻ thêm: "Rồi thì bao vất vả, biến cố, con đều cùng mẹ vượt qua. Nói đúng con là chỗ dựa cho mẹ vượt qua, con là bạn để mẹ tâm sự, khóc cùng và hỏi xin ý kiến bất chấp con chỉ mới 1-2 tháng tuổi hay chưa biết nói hay mới bập bẹ. Con mang niềm vui và bao sức lực giúp mẹ thoát khỏi bóng tối trong chính mình. Con giúp mẹ duy trì sự sống".

Với Diễm Hương, con trai là cậu bé ngoan, hiểu chuyện, biết quân tâm đến mẹ. Hạnh phúc khi chứng kiến con thay đổi mỗi ngày, nhưng Diễm Hương lại mong Noah đừng lớn quá nhanh.

"Con mẹ đó, mới 5 tuổi nhưng biết mẹ vất vả nên tối chẳng lên ngủ mà đứng sau đấm lưng mãi. Mẹ nói chuyện điện thoại ngỡ con làm cho vui rồi thôi, nhưng con đã chẳng dừng. Nếu mẹ không kịp nhận ra con đã đứng sau mẹ rất lâu và đấm lưng cho mẹ bớt mỏi, và vì mẹ thích. Con trai mẹ hôm nay đã chạy ra cửa đón mẹ từ xa, con đàn ông để hỏi mẹ 'Mẹ có gì con phụ mẹ cho'. Cứ thế con xách cái túi to gấp đôi mình khệ nệ vào phụ mẹ...

Nhưng con ơi lớn chậm thôi, chậm thôi con à. Mẹ không vội, con cũng vậy, cứ từ từ mà lớn, con nhé" - Diễm Hương trải lòng.

Khoảng một năm trở lại đây, Diễm Hương vướng tin đồn đã ly hôn ông xã Quang Huy vì hai người không còn xuất hiện cùng nhau, cũng không tương tác trên mạng xã hội. Tuy nhiên cô chọn cách im lặng, không giải thích.

Đứng trước tin đồn, Diễm Hương giữ quan điểm: "Những chuyện về gia đình, cá nhân, tôi sẽ không phát biểu gì. Tôi tôn trọng những người liên quan đến mình. Chỉ có tôi là người của công chúng nên chỉ mình tôi chịu áp lực".

Nhã Phương, Lan Ngọc và mỹ nhân Việt bước sang tuổi 30

Nhã Phương, Diễm My 9X, Diễm Hương, Sam, Ninh Dương Lan Ngọc đều sinh năm 1990. Họ chính thức bước sang tuổi 30 vào năm 2020.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm