Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm đến mùa lễ hội cho người trẻ năng động

Nếu các bạn trẻ Sài Gòn chưa có kế hoạch cho mùa lễ hội này, hãy nhanh chóng tới hồ Bán Nguyệt, nơi đang diễn ra sự kiện trang trí đường phố Giáng sinh và đón mừng năm mới 2015.

Sự kiện hoành tráng này do do thương hiệu bia Sapporo đến từ Nhật Bản tài trợ.

Lấy sắc bạc sang trọng làm màu chủ đạo, toàn bộ con đường Tôn Dật Tiên bao quanh Hồ Bán Nguyệt được trang trí quy mô, hoành tráng bằng nghệ thuật sắp đặt ánh sáng ấn tượng, hứa hẹn sẽ đem đến cho người dân Sài thành một mùa cuối năm đong đầy những khoảnh khắc khó quên.

Đặc biệt hơn nữa, vào đêm ngày 31/12 sẽ diễn ra sự kiện Countdown Party (Đêm hội đếm ngược) với sự góp mặt của các tài năng DJ trẻ trung, năng động, cùng những giọng ca được giới trẻ yêu thích như Hải Băng và Lưu Hương Giang. Đặc biệt từ lúc 23h59, chương trình sẽ diễn ra nghi thức đếm ngược (countdown) chào đón năm mới 2015, với màn trình diễn hiệu ứng ánh sáng ấn tượng trên Hồ Bán Nguyệt.

Ở trung tâm Hồ Bán Nguyệt là mô hình khổng lồ của lon Sapporo Silver Can cao 8 m, với những đường nét thiết kế tinh tế và sang trọng. Tham gia sự kiện, các bạn trẻ có cơ hội chụp hình selfie với lon bạc khổng lồ và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ Sapporo.
Không chỉ có cơ hội chụp hình cùng với Sapporo, các bạn còn có cơ hội quay vòng xoay may mắn và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn, như móc gắn chìa khóa, vé tham dự Escape Party cuối năm. Đặc biệt nhất, bạn sẽ có cơ hội nhận vé vào Floating Bar (Quầy bar nổi) để thưởng thức bia Sapporo và thả mình theo những điệu nhạc DJ sôi động.
Bên trong Floating Bar, những khách tham quan may mắn sẽ có cơ hội trải nghiệm không khí mùa đông mát lạnh tại quầy bar nổi độc nhất vô nhị này. Các bạn sẽ được thưởng thức bia Sapporo với hương vị đậm đà, thơm nồng đến từ Nhật Bản. Đây cũng là cơ hội để bạn chụp hình lưu niệm với những nữ DJ tài năng, xinh đẹp.
Tại ngã tư Hoàng Văn Thái và Tôn Dật Tiên là cổng chào lớn được trang bị bởi hàng trăm ánh đèn LED trắng nhỏ, tạo cảm giác tựa như tuyết phủ và mở ra một không gian kỳ ảo chỉ có thể tìm thấy ở những lễ hội mùa Noel.
Nổi bật nhất là trái châu khổng lồ cao 1,8 m, đường kính 3,5 m được chấm phá bởi các đèn LED hình ngôi sao, đặt tại ngã tư Hoàng Văn Thái và Tôn Dật Tiên, hứa hẹn sẽ đem đến cho khách tham quan một không gian rực rỡ để có thể lưu lại những khoảnh khắc cuối năm.

Sapporo

Tư liệu: Sapporo

Bạn có thể quan tâm