Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm danh các cậu ấm tài năng nhà sao Việt

Không chỉ sở hữu ngoại hình bảnh bao, các cậu con trai của Mỹ Linh, Thanh Lam, Hoài Linh... còn may mắn thừa hưởng tài năng nghệ thuật từ cha mẹ mình.

Sinh ra trong gia đình có truyền thống âm nhạc, cậu con trai Anh Duy của vợ chồng Diva Mỹ Linh – nhạc sĩ Anh Quân cũng thừa hưởng trong mình dòng máu nghệ thuật. Nếu chị gái Anna Trương và cô em út Mỹ Anh không còn quá xa lạ với giới truyền thông thì Anh Duy rất ít khi xuất hiện trước công chúng. Chỉ thỉnh thoảng Anh Duy mới có mặt cùng cả gia đình trong một vài sự kiện.
Sinh ra trong gia đình có truyền thống âm nhạc, cậu con trai Anh Duy của vợ chồng diva Mỹ Linh – nhạc sĩ Anh Quân cũng thừa hưởng trong mình dòng máu nghệ thuật. Nếu chị gái Anna Trương và cô em út Mỹ Anh không còn quá xa lạ với giới truyền thông thì Anh Duy rất ít khi xuất hiện trước công chúng. Chỉ thỉnh thoảng Anh Duy mới có mặt cùng cả gia đình trong một vài sự kiện.
Đặc biệt, trái ngước với khoe giọng hát ngọt ngào như Anna Trương hay Mỹ Anh, Anh Duy lại không theo nghiệp hát như các thành viên trong gia đình. Thay vào đó, cậu con trai 15 tuổi của Mỹ Linh lại có niềm đam mê với nhảy. Thậm chí, Anh Duy còn nhảy rất giỏi, không thua kém bất kỳ vũ công chuyên nghiệp nào. Từng động tác uyển chuyển của cậu bé khiến mọi người rất ngạc nhiên. Ngoài việc học cậu cùng 4 người bạn khác thành lập nhóm nhảy Pixelated. Được biết, cùng với đam mê nhảy, vợ chồng Mỹ Linh cũng hướng con trai học đàn piano cũng như các loại nhạc cụ khác.
Đặc biệt, Anh Duy lại không theo nghiệp hát như các thành viên trong gia đình. Thay vào đó, cậu con trai 15 tuổi của Mỹ Linh lại có niềm đam mê với nhảy. Thậm chí, Anh Duy còn nhảy rất giỏi, không thua kém bất kỳ vũ công chuyên nghiệp nào. Từng động tác uyển chuyển của cậu bé khiến mọi người rất ngạc nhiên.
Ngoài việc học cậu cùng 4 người bạn khác thành lập nhóm nhảy Pixelated. Được biết, cùng với đam mê nhảy, vợ chồng Mỹ Linh cũng hướng con trai học đàn piano cũng như các loại nhạc cụ khác.
Tài năng âm nhạc Việt Đăng Quang chính là cậu con trai út của cặp đôi Thanh Lam – Quốc Trung. Cũng giống như Anh Duy, Đăng Quang được sinh trưởng trong một gia đình với nhiều thế hệ gắn bó với âm nhạc, cậu bé thừa hưởng năng khiếu cảm thụ và biểu diễn âm nhạc tuyệt vời. Được biết, hiện Đăng Quang Hiện đang theo học chuyên ngành piano, hệ trung cấp 9 năm tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam với sự dẫn dắt của GS.TS.NGND Trần Thu Hà.
Tài năng âm nhạc Việt - Đăng Quang - chính là cậu con trai út của cặp đôi Thanh Lam – Quốc Trung. Cũng giống như Anh Duy, Đăng Quang được sinh trưởng trong một gia đình với nhiều thế hệ gắn bó với âm nhạc. Cậu bé thừa hưởng năng khiếu cảm thụ và biểu diễn âm nhạc tuyệt vời. Đăng Quang hiện đang theo học chuyên ngành piano, hệ trung cấp 9 năm tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam với sự dẫn dắt của GS.TS.NGND Trần Thu Hà.
Dù mới 16 tuổi, Đăng Quang đã có trong tay khá nhiều giải thưởng Piano danh tiếng trong và ngoài nước. Trở thành Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2013, Đăng Quang là niềm tự hào của Thanh Lam cũng như Quốc Trung.
Dù mới 16 tuổi, Đăng Quang đã có trong tay khá nhiều giải thưởng piano danh tiếng trong và ngoài nước. Trở thành Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2013, Đăng Quang là niềm tự hào của Thanh Lam cũng như Quốc Trung.
Ngoài ra, Đăng Quang từng được giải vàng và giải đặc biệt Liên hoan âm nhạc Cheonan tại Hàn Quốc, giải nhất bảng B lứa tuổi dưới 15 cuộc thi âm nhạc Quốc tế Val Tidone lần thứ 13 tại Italia, giải nhất cuộc thi piano của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam tổ chức.
Ngoài ra, Đăng Quang từng được giải vàng và giải đặc biệt Liên hoan âm nhạc Cheonan tại Hàn Quốc, giải nhất bảng B lứa tuổi dưới 15 cuộc thi âm nhạc quốc tế Val Tidone lần thứ 13 tại Italia, giải nhất cuộc thi piano của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam tổ chức.
Ngay từ ngày nhỏ, cậu con trai lớn Bằng Phương (Beckham) của vợ chồng Bằng Kiều – Trizzie Phương Trinh đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật thừa hưởng từ bố mẹ giống nhiều con sao Việt khác.
Là anh cả trong gia đình nên lúc nào Bằng Phương cũng tỏ ra chững chạc, hiểu chuyện và rất thương yêu các em. Cậu bé luôn là niềm tự hào của Bằng Kiều cũng như Trizzie Phương Trinh. Không những nhảy giỏi, Bằng Phương còn đàn hay và giỏi tài lẻ ảo thuật. Với ngoại hình bảnh bao, gương mặt rất giống ba Bằng Kiều, nhiều người còn ví cậu bé chính là “Bằng Kiều con”.
11 tuổi, Bằng Phương đã có nhiều dịp khoe tài hát và nhảy theo nhạc Michael Jackson. Thậm chí, cậu bé còn tham gia những show diễn tại Mỹ cùng mẹ Trizzie Phương Trinh.
Cậu con trai đầu lòng của diễn viên hài Nhật Cường là Nhật Thịnh. Cậu bé có gương mặt bụ bẫm, đáng yêu. Ngay từ nhỏ, Nhật Thịnh thường được ba đưa lên sân khấu diễn cùng. Đồng thời, Nhật Cường cũng luôn theo sát từng bước đi của con, hướng dẫn cách diễn, nhắc kịch bản và chăm sóc cho cậu con trai. Do được định hướng ngay từ nhỏ nên Nhật Thịnh đã phát triển khả năng và khiếu nghệ thuật rất tốt.
Hiện tại, Nhật Thịnh đang sống ở Mỹ với mẹ, thỉnh thoảng hai mẹ con về Việt Nam thăm ba Nhật Cường và ngược lại.
Vừa qua, Nhật Thịnh còn bất ngờ tham gia đóng bộ phim Bí mật lại bị mất cùng ba Nhật Cường. Cậu bé luôn tỏ ra là con nhà nòi, thực hiện rất tốt những cảnh quay dưới sự chỉ đạo nghiêm khắc của "đạo diễn ba" Nhật Cường.
Khác với các trường hợp bên trên, "cậu ấm" Hoài Lâm chỉ là con nuôi của danh hài Hoài Linh.
Từ nhiều năm nay, Hoài Lâm nhận được sự chỉ bảo, rèn giũa, giáo dục kỹ lưỡng của bố nuôi. Nếu không có sự chỉ dạy của Hoài Linh, có lẽ chúng ta sẽ không được biết đến 1 giọng ca Hoài Lâm ngọt ngào như bây giờ.
Hoài Lâm đang tham gia chương trình Gương mặt thân quen có bố Hoài Linh làm giám khảo. Tuy nhiên, thay vì ưu ái, danh hài còn khắt khe với con trai hơn các thí sinh khác. Cách giáo dục của Hoài Linh khiến cho Hoài Lâm tiến bộ rất nhiều trong giọng hát và phong cách biểu diễn.

http://kenh14.vn/star/diem-danh-cac-cau-am-tai-nang-nha-sao-viet-20140530104817347.chn

Theo HuNa/Trí Thức Trẻ

Bạn có thể quan tâm